Top 9 ứng dụng iPhone miễn phí tốt nhất 2018 không thể bỏ qua

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Hiện nay có hàng trăm ứng dụng có sẵn cho iPhone nhưng đáng ngạc nhiên nhiều ứng dụng iPhone miễn phí lại mang đến  cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng khám phá top những ứng dụng dành cho iPhone free nổi bật nhất trong năm 2018 này ngay sau đây.

WhatTheFont

Đôi khi bạn bắt gặp một font chữ độc đáo và muốn ứng dụng nó ngay nhưng không biết đó là font chữ gì. WhatTheFont là một công cụ xác định kiểu chữ cực kỳ đơn giản để sử dụng. Bạn có thể tải hình ảnh từ iPhone hoặc chụp ảnh bằng ứng dụng. Nó sẽ chỉ ra tất cả các từ trong vòng vài giây hoặc bạn có thể tự mình chọn ra. Sau đó, bạn nhấn vào một từ đã chọn và ứng dụng sẽ tắt để tìm các kết quả phù hợp.

ung-dung-iphone-didongviet

Ứng dụng kiểm tra font chữ WhatThefont

Khả năng tìm kiếm của WhatTheFont sẽ tốt hơn nếu bạn cung cấp một hình ảnh rõ ràng và phông chữ có sẵn trên dịch vụ MyFonts. Ứng dụng này đặc biệt hữu ích cho những người làm thiết kế, in ấn.

Cake Browser

Cake Browser là một trong những ứng dụng iPhone miễn phí mà bạn nên thử một lần. Đây là trình duyệt web dành cho thiết bị di động. Thay vì trình bày cho bạn một danh sách các kết quả tìm kiếm như các trình duyệt hiện nay, Cake ngay lập tức hiển thị những gì nó nghĩ là trang có liên quan nhất trong khi các trang khác lại tải trong các tab nền.

ung-dung-iphone-didongviet

Trải nghiệm ứng dụng Cake Browser trên iPhone

Mặc dù không phải lúc nào kết quả trả về cũng như bạn mong muốn nhưng Cake Browser có những ý tưởng tuyệt vời như các nút kích hoạt tìm kiếm cụ thể cho video, hình ảnh, tin tức, mua sắm…rất đáng để bạn thử nghiệm.

Xem thêm: ftOSKho ứng dụng không chính thức dành cho các thiết bị của Apple

Wunderlist

Ứng dụng Wunderlist mới ra mắt giúp người dùng quản lý danh sách những việc cần làm một cách khoa học nhất. Ứng dụng rất dễ sử dụng, cung cấp các tính năng chuyên sâu và nâng cao cho những ai cần chúng. Nếu hàng ngày bạn phải xử lý đống hộp thư đến quá tải, hãy sắp xếp chúng vào danh sách, thêm thời hạn và lời nhắc nhở,  xác định và phân loại các nhiệm vụ quan trọng hay những nhiệm vụ kém quan trọng hơn đính kèm thêm tập tin và thiết lập các tác vụ thông thường để lặp lại một cách dễ dàng.

Không giống như ứng dụng Nhắc nhở của Apple, việc sắp xếp lại các tác vụ theo thứ tự bảng chữ cái, hoặc theo ngày đến hạn khá phức tạp và khó khăn thì Wunderlist hoàn toàn miễn phí và dễ dàng sử dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn một ứng dụng quản lý công việc tốt hơn thì Wunderlist là điều bạn nên thử.

Clips

Clips là một ứng dụng iPhone miễn phí cho phép bạn tạo các video thú vị để chia sẻ với bạn bè và gia đình. Với một vài thao tác, bạn có thể tạo và gửi tin nhắn video hoặc kể một câu chuyện nhanh với bộ lọc nghệ thuật, văn bản động, nhạc, biểu tượng cảm xúc và hình dán vui nhộn có các nhân vật trong Star Wars, Disney, Pixar và nhiều hơn thế nữa. Clip được hoàn thiện với quá trình chỉnh sửa trở nên đơn giản, hợp lý hơn.

ung-dung-iphone-clip-didongviet

Gọi video dễ dàng hơn với ứng dụng Clips trên iPhone

Với phiên bản mới, Clips có bốn kiểu Live Title bổ sung gồm các phông chữ, màu sắc và bố cục mới, bốn nhãn hoạt hình mới với màu sắc sống động và văn bản có thể chỉnh sửa, chín nhãn hoạt hình mới bao gồm mũi tên vẽ tay, hình vẽ, hình tròn và gạch dưới và mười một áp phích mới được Apple thiết kế để tạo thẻ tiêu đề hoạt hình….

Pages

Pages là một trình xử lý văn bản hoàn toàn miễn phí cho iPhone của bạn. Chúng là ứng dụng đáng có cho những ai đang cần tạo tờ rơi, poster hay các mẫu quảng cáo. Các pages bao gồm nhiều mẫu, chẳng hạn như báo cáo, chữ cái, thẻ và áp phích.

Pages thân thiện với người dùng. Nhờ đồng bộ hóa iCloud, cho nên bất cứ điều gì bạn tạo trong Pages đều có thể được mở trên Macbôk hoặc iPad có chạy ứng dụng. Bạn cũng có thể xuất file ở nhiều định dạng khác nhau bao gồm cả PDF và Microsoft Word.

Notcho

Bạn đã biết thiết kế “tai thỏ” trên iPhone X gần đây rồi đúng không? Notch là một phần viền đen chính giữ trên màn hình, thực tế nhiều người không thích kiểu thiết kế này của Apple. Và để che dấu phần “tai thỏ” này ứng dụng Notcho được ra đời. Được đánh giá là một trong những ứng dụng táo bạo nhất trên App Store, Notcho giúp iPhone giấu đi “tai thỏ” đó và bây giờ bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo hình nền ẩn viền đen trên iPhone X.

ung-dung- iphone-notcho-didongviet

Thiết kế biến hình với ứng dụng Notcho trên iPhone

Ứng dụng Notcho giúp màn hình hiển thị đường cong sắc nét hơn. Đặc biệt, nếu bạn không sử dụng iPhone X, bạn có thể thêm tùy chọn Notche để giả vờ điện thoại của bạn giống iPhone X nữa đấy.

Meteor

Một ứng dụng iPhone miễn phí khác chính là Meteor. Meteor là một ứng dụng thử nghiệm cải thiện tốc độ kết nối internet. Để tốc độ kết nối mạng, tốc độ download file của bạn được tối đa hóa hiệu suất bạn chỉ cần thực hiện một thao tác nhanh là bấm nút. Đặc biệt, ứng dụng này không chứa quảng cáo gây phiền nhiễu như các ứng dụng khác mà thay vào đó chúng cung cấp cho bạn các nút đơn giản, đầy màu sắc và rất dễ sử dụng.

Bạn bấm nút ‘Bắt đầu thử nghiệm’ để khởi động mọi thứ và bấm nút kiểm tra hiệu suất kết nối internet của bạn để bắt đầu.

Trips by Lonely Planet

Khám phá mỗi ngày với Trips by Lonely Planet – một ứng dụng đẹp, đơn giản và trực quan để chia sẻ trải nghiệm du lịch. Với ứng dụng này bạn tha hồ tải ảnh và video lên dòng thời gian của mình, sau đó chia sẻ chuyến đi của bạn với bạn bè, gia đình và khách du lịch khác. Khám phá những địa điểm mới, lấy cảm hứng từ những câu chuyện từ cộng đồng Lonely Planet và bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của chính mình.

ung-dung-iphone-lonely_planet_trips-didongviet

Khám phá du lịch với Trips by Lonely Planet

SnapSeed

SnapSeed là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên smartphone chuyên nghiệp đã quá nổi tiếng của Google. Trước đây, để sử dụng bạn phải trả phí nhưng thời gian gần đây bạn được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

SnapSeed cung cấp các chức năng chỉnh sửa từ đơn giản đến phức tạp như cắt, xoay ảnh, thay đổi độ sáng tối, tăng cường độ chi tiết của hình ảnh, làm mờ phông…Và hiện nay, ứng dụng đã được bổ sung thêm 3 tính năng bá đạo khác đó là  phơi sáng kép cho phép trộn hai hình ảnh với nhau và chọn những chế độ trộn mà bạn hài lòng nhất.

Tính năng “Hình dáng gương mặt” độc đáo cho phép thay đổi hình dáng gương mặt trên ảnh chụp chân dung như sửa khuôn miệng, độ thon của gương mặt, độ lớn của mắt… giống như các chức trên photoshop để làm cho bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.

Tính năng mới khác là “Mở rộng”, cho phép tăng kích thước của nền tạo nên một bứ ảnh chụp ở góc rộng độc đáo.

Như vậy, chúng ta vừa cùng khám phá những ứng dụng iPhone miễn phí tốt nhất năm 2018. Hi vọng sau những thông tin này bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ!

>>Xem thêm: Top 5 ứng dụng du lịch cho iPhone hay nhất mà bạn nên có

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hằng Đậu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *