Top 5 smartphone RAM 4GB giá 3-5 triệu đáng mua nhất hiện nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hiện tại, smartphone RAM 4GB vẫn đủ dùng và đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu trải nghiệm. Chỉ từ 3 triệu, người dùng đã tìm được mẫu smartphone RAM 4GB ưng ý.

Cho đến thời điểm này, smartphone RAM 4GB vẫn đảm bảo các tác vụ đa nhiệm chạy trơn tru mà không gây lãng phí tài nguyên máy. Bên cạnh đó, top 5 smartphone RAM 4GB dưới đây còn đạt tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ và giá dễ chi.

LG G5 Mỹ cũ (3.379.000 đồng)

Sau 2 năm, mẫu LG G5 Mỹ cũ vẫn không ngừng gây náo loạn thị trường công công nghệ. So với thế hệ tiền nhiệm, LG G5 cũ có phần sang trọng và cứng cáp hơn. Model cũng gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng module độc đáo.

lg-g5-my-cu-top-5-dang-mua-didongviet

LG G5 Mỹ cũ với thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ.

RAM được nâng lên mức 4GB và đi kèm với đó là chipset Snapdragon 820 mạnh mẽ nên khả năng chạy đa nhiệm của LG G5 cũ like new vượt trội hơn G4 rất nhiều. Bên cạnh đó, smartphone RAM 4GB còn là sản phẩm đầu tiên của hãng được tích hợp camera kép có một ống kính góc rộng ấn tượng.

LG V20 Mỹ cũ (4.979.000 đồng)

LG V20 Mỹ cũ được sản xuất cho thị trường rất khó tính nên chất lượng hoàn thiện rất tốt và độ bền cao. Vì thế mà dù đã qua sử dụng nhưng LG V20 cũ không có vết trầy xước hay móp méo. Không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nam tính, flagship cũ còn thu hút người dùng với cấu hình mạnh, khả năng đa nhiệm tốt cùng viên pin dung lượng cao.

lg-v20-my-cu-top-5-dang-mua-didongviet

Theo đó, con chip Snapdragon 820 đi kèm RAM 4GB sẵn sàng chiến tốt mọi game và ứng dụng nặng nhất hiện nay trên Play Store một cách mượt mà. Với sức mạnh hiện tại, LG V20 Mỹ cũ còn vận hành tốt thêm một thời gian dài nữa. Bên cạnh đó, smartphone RAM 4GB còn đem đến những thước phim đẹp tuyệt vời với cụm camera kép ấn tượng.

Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB (4.879.000 đồng)

Giờ đây, dung lượng RAM 4GB không còn dành riêng cho những smartphone đầu bảng mà đã xuất hiện trên nhiều dòng máy tầm trung và giá rẻ. Đơn cử là mẫu Xiaomi Redmi 5 Plus RAM 4GB ra mắt cách đây không lâu. Đây cũng là phiên bản được ưa chuộng hơn hẳn tùy chọn RAM 3GB giá rẻ hơn.

xiaomi-redmi-5-plus-ram-4gb-top-5-dang-mua-didongviet

Xiaomi Redmi 5 Plus trang bị mức RAM 4GB giúp máy hoạt động mượt mà.

Bởi vì cùng dùng chung con chip Snapdragon 625 nhưng với RAM 4GB thì smartphone sẽ có hiệu năng mạnh mẽ hơn và chơi game mượt hơn rất nhiều. Redmi 5 Plus RAM 4GB giá rẻ còn có khả năng hiển thị nội dung rất tốt với màn hình 5.99 inches sắc nét theo tỷ lệ mới 18:9. Viên pin của máy cũng thuộc hàng trâu bò khi cho thời gian sử dụng gần 3 ngày.

Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ (5.179.000 đồng)

Ở phân khúc giá rẻ, Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ là thiết bị hỗ trợ cho công việc tốt nhất hiện nay. Model nổi trội với thiết kế nam tính, màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ cùng cây bút S-Pen thần thánh. Smartphone RAM 4GB còn được tích hợp nhiều phần mềm văn phòng để đáp ứng nhu cầu làm việc của người dùng.

samsung-galaxy-note-5-my-cu-top-5-dang-mua-didongviet

Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ có thể thay thế máy tính xách tay, giúp người dùng giải quyết công việc trong nhiều trường hợp.

Mức dung lượng RAM lên đến 4GB giúp Galaxy Note 5 cũ có thể chạy đa nhiệm thả ga và rút ngắn khoảng cách với máy tính xách tay. Người dùng có thể chạy song song 2 ứng dụng cùng lúc trên màn hình lớn và dễ dàng kéo thả nội dung từ giữa 2 ứng dụng bằng bút S-Pen. Bên cạnh đó, Galaxy Note 5 cũ giá rẻ còn là thiết bị giải trí đa phương tiện được đông đảo người dùng yêu thích.

Samsung Galaxy S7 Mỹ cũ (5.379.000 đồng)

Samsung Galaxy S7 Mỹ cũ ra mắt cùng năm với LG G5 và dùng chung con chip Snapdragon 820 đi kèm RAM 4GB. Model đem đến tính năng Always On Display hiển thị thông báo, ngày giờ và pin trên màn hình khóa. Nhưng S7 cũ lại đem đến phong cách thiết kế bóng bẩy và quyến rũ hơn đối thủ của mình.

samsung-galaxy-s7-my-cu-top-5-dang-mua-didongviet

Samsung Galaxy S7 Mỹ cũ nổi bật với thiết kế kính kim loại, cấu hình cực khủng.

Cùng với thanh RAM 4GB, màn hình rộng 5.1 inches cũng hỗ trợ rất tốt cho trong quá trình chạy đa nhiệm. Đồng thời, màn hình mặt kính trên S7 cho cảm giác chạm vuốt rất mượt mà, trơn tru. Bên cạnh đó, Galaxy S7 Mỹ cũ giá rẻ còn gây ấn tượng với công nghệ lấy nét Dual Pixel và khả năng chụp ảnh thiếu sáng.

Cả 5 mẫu smartphone trên đều đáp ứng đủ các tiêu chí: thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh đi kèm dung lượng RAM 4GB giúp việc chạy đa nhiệm cực thích, camera ấn tượng cùng với mức giá bán rẻ hấp dẫn.


>>Xem thêm: Top 5 smartphone Android nổi bật đáng mua trong tháng 3

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *