Top 5 iPhone đáng mua nhất trong nửa cuối tháng 10 này

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone luôn là chiếc điện thoại được mọi người yêu thích nhất bởi thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ. Dưới đây là top 5 chiếc iPhone đáng sở hữu nhất trong nửa cuối tháng 10 tại Di Động Việt với nhiều phân khúc mức giá khác nhau.

iPhone 6s

Dù không mang tới khác biệt quá nhiều về thiết kế so với thế hệ cũ nhưng iPhone 6S cùng những trang bị của mình vẫn nằm trong danh sách smartphone có cấu hình khủng, trải nghiệm ngon.

iphone-6s-didongviet

iPhone 6s cho khả năng cầm nắm vừa tay, hợp thời trang

Với kích thước màn hình 4.7 inch, máy khá thuận tiện trong mọi thao tác sử dụng. iPhone 6S mang đến cảm giác sang trọng hơn hẳn so với những thiết bị đến từ trong cùng phân khúc từ 4-5 triệu. Hiện tại, mức giá cho iPhone 6S đang ở mức 4,7 triệu cho phiên bản 16GB quốc tế.

iPhone 6S Plus

Với màn hình 5.5inch, iPhone 6S Plus được coi là phiên bản phóng to của 6S tăng sự trải nghiệm tốt hơn, nhưng để thao tác dễ dàng hơn phải sử dụng hai tay. iPhone 6S Plus có cấu hình tương tự người anh em với 2GB RAM đi kèm chip Apple A9, đến nay vẫn được Apple hỗ trợ tốt mọi phiên bản cập nhật.

iphone-6s-plus-didongviet

iPhone 6S Plus màn hình lớn, camera trang bị chống rung quang học cao cấp hơn iPhone 6S​

iPhone 6S Plus là một trong những mẫu iPhone “lớn tuổi” nhất mà Apple vẫn còn sản xuất, và nó cũng là sự lựa chọn tồi nhất đối với hầu hết người dùng thông thường. Model này có giá từ 6.9 triệu đồng bản 16GB tại Di Động Việt.

iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus có cụm camera kép, tức có khả năng chụp chân dung tốt. Máy sở hữu màn hình lớn 5.5-inch, kháng nước, có thời lượng pin ấn tượng như iPhone 8 Plus.

iphone-7-plus-didongviet

iPhone 7 Plus vẫn là chiếc smartphone cao cấp, đầy đủ tính năng cần thiết

Sức mạnh của iPhone 7 Plus là khỏi phải bàn, cùng con chip Apple A10, RAM 3GB cùng việc nâng cấp iOS nhanh chóng, model này sẽ không đuối sức trước bất cứ một game ứng dụng nặng nào.

Việc camera được tích hợp thêm một ống kính tele cho khả năng zoom quang 2x và chụp xoá phông ảo diệu, giúp iPhone 7 Plus quốc tế đang thống trị trong tầm giá gần 11 triệu.

iPhone X

iphone-x-didongviet

iPhone X mang phong cách thời thượng, cao cấp hàng đầu hiện nay

iPhone X mở ra trào lưu tai thỏ xuất hiện dày đặc trên các model sau này của làng công nghệ. Máy sở hữu những tính năng của tương lai như nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ sạc nhanh, chụp ra tuyệt vời với cụm camera TrueDepth độc quyền để phục vụ nhận diện khuôn mặt và các tính năng thực tại tăng cường. iPhone X đang có mức giá từ 18,9 triệu cho bản 64GB.

iPhone Xs Max

Chiếc iPhone Xs Max 2 SIM đang là cái tên hot nhất nhì thị trường, và hiện model này đang có giá khoảng 32,4 triệu cho hàng loạt những tích hợp những tính năng cao cấp nhất từ màn hình, hiệu năng, camera,… đều dẫn đầu xu thế hiện nay.

iphone-xs-max-didongviet

iPhone Xs Max là phiên bản cao cấp nhất trong gia đình iPhone

Ngoài ra, Di Động Việt mang đến cơ hội mua iPhone Xs, Xs Max dễ dàng hơn. Với chương trình “thu cũ đổi mới”, khách hàng chỉ cần mang smartphone cũ của mình đến hệ thống, sau đó bù thêm một khoản chi phí nhỏ để “rinh” Xs Max về nhà.

>> Xem thêm: iPhone 6 Plus chỉ dưới 5 triệu đồng và đây là những lý do bạn nên chọn mua

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *