Top 5 game miễn phí đầy hấp dẫn dành cho thiết bị Android 2018

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bạn sở hữu một thiết bị Android và muốn có những giây phút thư giãn sau khi làm việc căng thẳng? Và dưới đây là 5 game thú vị nhất được phát hành miễn phí.

1. Stranger Things: The Game

Stranger Things: The Game được sản xuất dựa trên series phim truyền hình huyền ảo Stranger Things. Game bao gồm nhiều phần, mỗi phần bạn sẽ điều khiển một nhân vật khác trong series với những sức mạnh khác nhau. Người chơi sẽ bắt đầu khám phá những bí ẩn của thị trấn và giải quyết mọi tình huống bằng cách tương tác với những nhân vật và đồ đạc trong game.

stranger-things-the-game-didongviet

Stranger Things: The Game sẽ cho bạn những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và bí ẩn

2. Goosebumps HorrorTown

Goosebumps HorrorTown được phát triển dựa trên series tiểu thuyết rùng rợn Goosebumps nổi tiếng của nhà văn R.L.Stine. Công việc của người chơi là xây dựng một thị trấn với đầy quái vật đáng sợ và làm các nhiệm vụ thú vị. Người chơi càng tốt và điêu luyện thì càng có cơ hội mở khóa những nội dung mới, phát triển thị trấn của mình và khám phá những cuộc phiêu lưu mới đầy thú vị.

goosebumps-horrortown-didongviet

Goosebumps HorrorTown sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm kinh dị như chính cuốn tiểu thuyết Goosebumps

3. Might and Magic: Elemental Guardians

Might and Magic: Elemental Guardians mang tới phong cách nhập vai kết hợp với lối chơi chiến thuật đầy hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ tạo một hero, lên cấp độ cho nó, tăng sức mạnh và mở khóa hơn 400 đồng minh để cùng chinh chiến và hỗ trợ bạn khi phiêu lưu. Game sở hữu đồ họa 3D sống động với màu sắc khá bắt mắt và dễ thương.

might-and-magic-elemental-guardians-didongviet

Bạn sẽ được chinh chiến với hơn 400 đồng đội trong game Might and Magic: Elemental Guardians

4. Silly Walks

Silly Walks tập chung vào cuộc phiêu lưu hoạt hình cực kỳ dễ thương của các món ăn quen thuộc trong nhà bếp. Bạn phải mở khóa các nhân vật là những món ăn để tiêu diệt những quái vật trong nhà bếp. Trò chơi này sẽ cho bạn những cuộc phiêu lưu hấp dẫn và những giây phút giải trí thú vị.

silly-walks-didongviet

Những nhân vật thức ăn dễ thương trong game sẽ làm bạn cực kỳ hứng thú

5. Super Monkey Ball: Sakura Edition

Super Monkey Ball: Sakura Edition một game hành động với đồ họa ngộ nghĩnh, bắt mắt. Người chơi sẽ phải hóa thân thành những chú khỉ tinh nghịch để thu thập những quả chuối ngon miệng. Bạn phải nghiêng máy để điều khiển khỉ đi qua nhiều vùng đất xinh đẹp, tránh chướng ngại và thu thập được nhiều chuối nhất.

super-monkey-ball-sakura-edition-didongviet

Super Monkey Ball: Sakura Edition sở hữu đồ họa bắt mắt, cho bạn những trải nghiệm chân thật

Vừa rồi là top 5 game hấp dẫn được phát hành miễn phí cho các thiết bị hỗ trợ hệ điều hành Android. Những game này hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí đầy thú vị và thoải mái cho bạn sau nhiều giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

>> Xem thêm: Top 5 game nhập vai hay nhất tháng 4/2018 cho smartphone Android

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *