Top 5 chiếc điện thoại 2018 tốt nhất đứng ngoài cuộc chơi tai thỏ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm 2018 là năm các hãng thi nhau làm smartphone tai thỏ. Nếu bạn muốn tìm một chiếc điện thoại đứng ngoài cuộc chơi tai thỏ này, đây là bài viết cho bạn.

samsung-galaxy-s9-va-s9-plus

Nhiều mẫu điện thoại không cần tai thỏ vẫn đẹp xuất sắc

Top 5 mẫu smartphone không có tai thỏ tốt nhất năm 2018:

  • Samsung Galaxy S9/ S9 Plus
  • Xiaomi Mi Mix 2S
  • LG V30S ThinQ
  • Nokia 7 Plus
  • Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Xiaomi Mi Mix 2S

thiet-ke-xiaomi-mi-mix-2s-didongviet

Mẫu Mi Mix 2S hoàn toàn không có tai thỏ, kiểu dáng thanh thoát

Thiết kế của Mi Mix 2S tinh tế hơn và nhỏ gọn hơn để phù hợp với các tiêu chuẩn hiện hành với phần viền thanh mảnh. Nếu bạn không thích tai thỏ, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Giống như bất kỳ điện thoại cao cấp nào khác của năm 2018, Mi Mix 2S cũng trang bị phần cứng và tính năng mới nhất. Nó có cụm camera kép, một chipset Snapdragon 845 mạnh mẽ hơn, Android 8.0 Oreo mới nhất.

samsung-galaxy-note-8-va-xiaomi-mi-mix-2s-didongviet

Hiệu năng máy Mi Mix 2S cũng không thua kém gì các flagship nổi tiếng

Hiện nay cả 2 phiên bản dung lượng 64GB và 128GB đều đã có mặt tại Di Động Việt với mức giá tốt nhất thị trường. Nếu bạn quan tâm, có thể đặt hàng ngay lúc này.

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9 Plus là hai chiếc flagship mới nhất từ Samsung nên có lẽ bạn sẽ không cần phải nghi ngờ về sức mạnh của nó nữa. Màn hình hiển thị của Samsung luôn là số 1 trong làng smartphone. Cấu hình mạnh mẽ. Camera có thể thay đổi tiêu cự đầu tiên được đánh giá ngang ngửa máy ảnh chuyên nghiệp. Nhờ đó chất lượng ảnh đỉnh cao trong thế giới công nghệ.

thiet-ke-samsung-galaxy-s9-didongviet

Thiết kế của Samsung Galaxy S9/S9 Plus độc đáo, chắc chắn

Hiện nay cả hai model này đều đã có mặt tại Di Động Việt với đầy đủ phiên bản màu và bộ nhớ cho bạn chọn lựa. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi khủng:

  • Dán màn hình điện thoại cả năm từ 49 ngàn.
  • Tặng PMH (tiền mặt) trị giá 3,8 triệu (Galaxy S9) và 4,1 triệu (Galaxy S9 Plus)

LG V30S ThinQ

LG V30S ThinQ là một trong những lựa chọn thay thế xứng đáng nhất bạn có nếu bạn không muốn tai thỏ. Về mặt cấu hình, các thông số hầu như vẫn duy trì như trên LG V30, nhưng V30S ThinQ được cài đặt sẵn hệ điều hành mới Android 8.0.

lg-v30s-thinq-tri-tue-nhan-tao-didongviet

LG V30s ThinQ có phần viền khá mỏng và cân xứng

 LG V30s ThinQ được trang bị bộ nhớ RAM khủng lên đến 6GB, bộ nhớ trong lưu trữ tùy chọn 128GB hoặc 256GB, bổ sung thêm trí tuệ nhân tạo AI thông minh, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Nokia 7 Plus

HMD đã tung ra Nokia 7 Plus, đó là một phiên bản cao cấp của Nokia 7. Nokia 7 Plus có màn hình hiển thị 6 inch với tỷ lệ 18: 9. Hiệu năng của chiếc Nokia mạnh mẽ với chipset Snapdragon 660 kết hợp với 4GB RAM. Về camera, bạn sẽ có được một thiết lập ống kính kép Carl Zeiss ở mặt sau. Giống như bất kỳ điện thoại Nokia nào khác, phiên bản Android Oreo được cài đặt dựa trên Android One. Điều này có nghĩa là máy sẽ được hỗ trợ cập nhật phần mềm trong ba năm tới.

thiet-ke-nokia-7-plus-didongviet

Thiết kế năm nay của Nokia nhận được nhiều lời khen

Đây được đánh giá là một sản phẩm tuyệt vời từ thiết kế đến hiệu năng và camera. Nếu bạn muốn mua chiếc điện thoại đặc biệt này, bạn có thể tham khảo tại Di Động Việt. Mức giá 8.390.000đ cho sản phẩm được khen ngợi như Nokia 7 Plus thực sự quá ổn.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Thay vì thiết kế tai thỏ, Xiaomi Redmi Note 5 Pro sẽ có màn hình 5,99 inch cong nhẹ với tỷ lệ hiển thị 18: 9. Viền bezel vẫn còn nhưng đã được làm mỏng hơn. Chiếc Xiaomi này cũng được trang bị chipset Snapdragon 636 mạnh mẽ. Cụm camera của Redmi Note 5 Pro cũng được nâng cấp khá nhiều. Nó cũng được trang bị viên  pin dung lượng 4000mAh.

anh-man-hinh-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Redmi Note 5 Pro có cấu hình mạnh, không “tai thỏ” với mức giá cực kỳ dễ chịu

Hiện tại, Di Động Việt đã có đủ phiên bản màu sắc và bộ nhớ cho bạn chọn lựa. Mức giá cũng rất ưu đãi cho một sản phẩm mới ra mắt. Bạn yêu thích camera kép, hiệu năng đỉnh, Redmi Note 5 Pro là chiếc điện thoại có thể làm bạn hài lòng.

>> Xem thêm: Top 5 mẫu điện thoại tầm trung với màn hình tràn viền

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *