Top 4 phụ kiện smartphone không thể thiếu của phái nữ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Những phụ kiện smartphone nhỏ bé nhưng lại rất nhiều tiện ích. Khi sử dụng chúng đi kèm sẽ giúp chị em sử dụng chiếc điện thoại của mình dễ dàng hơn nhiều.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những phụ kiện smartphone giá rẻ, hàng chất lượng không thể thiếu của phái nữ.

Gậy tự sướng Bluetooth Selfie Stick S1 hình thỏi son (Giá: 239.000 đồng)

Gậy tự sướng Bluetooth Selfie Stick S1 hình thỏi son chính hãng là phụ kiện không thể thiếu của các chị em mê chụp hình. sở hữu chiếc gậy tự sướng này, bạn có thể thoải mái chụp hình mọi nơi mà không lo vấn đề bị rung, lắc, nhòe mờ, thậm chí chụp hình một mình mà không cần đến ai giúp đỡ.

gay-tu-suong-selfie-bluetooth-stick-s1-hinh-thoi-son-hinh-anh-didongviet

Gậy tự sướng Bluetooth Selfie Stick S1 hình thỏi son có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn

Với thiết kế rất thời trang khi có thể rút gọn giống như một thỏi son dài, gậy tự sướng Bluetooth Selfie Stick S1 hình thỏi son có thể bỏ gọn trong balo hay túi xách của bạn. Sản phẩm này có độ dài tối đa 61.5cm, đảm bảo góc nhìn đủ rộng để selfie hay groupfie. Vì vậy, đừng ngại ngần bỏ thêm một khoản nho nhỏ nữa để sắm chiếc gậy tự sướng Bluetooth Selfie Stick S1 hình thỏi son hữu ích này nhé.

Pin sạc dự phòng Joyroom 20.000mAh (Giá 399.000 đồng)

Pin sạc dự phòng Joyroom 20.000mAh chính hãng dù sở hữu dung lượng lớn nhưng vẫn có thiết kế siêu nhỏ gọn sẵn sàng đồng hành cùng bạn đi khắp mọi nơi. Điểm đặc biệt là pin sạc dự phòng này trang bị màn hình lớn hiển thị chính xác dung lượng pin trên pin.

tinh-nang-cua-pin-sac-du-phong-joyroom-20000mah-didongviet

Pin sạc dự phòng Joyroom 20.000mAh chính hãng dung lượng lớn, an toàn cho thiết bị

Với dung lượng 20.000mAh, pin sạc dự phòng Joyroom 20.000mAh sẽ sạc đầy được 10 lần cho iPhone 5S, 9 lần cho iPhone 7, hơn 5 lần cho Huawei P10 và hơn 3 lần cho iPad Mini 2. Ngoài ra, còn có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị mà không ảnh hưởng tới tốc độ sạc pin và pin sạc đảm bảo an toàn cho smartphone của bạn.

Vì vậy, pin sạc dự phòng Joyroom 20.000mAh chính hãng giá rẻ là thiết bị cực kì tốt dành cho chị em khi đi ra ngoài, đi du lịch, cafe cùng bạn bè mà không lo smartphone hết pin.

Ốp lưng

Với các chị em, khi sử dụng smartphone thì không thể thiếu chiếc ốp lưng đẹp mắt. Những chiếc ốp lưng ngoài tác dụng để trang trí thì còn dùng để bảo vệ chiêc điện thoại tránh những vết trầy xước.

op-lung-chinh-hang-didongviet

Ốp lưng vừa để trang trí, vừa có tính năng bảo vệ điện thoại

Bên cạnh đó bạn còn thoải mái thể hiện cá tính, khiếu thẩm mĩ bản thân nhờ vào nhiều thiết kế độc và lạ, những chiếc ốp điện thoại đặc sắc góp phần tạo nên xu hướng thời trang mới. Qua đó, có thể thấy, ốp lưng điện thoại không chỉ hữu ích mà còn có tính linh hoạt cao.

Tai nghe

Tai nghe cực kì phổ biến vì tính hữu ích khi giúp chị em thoải mái nghe nhạc coi phim ở mọi lúc, mọi nơi mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh. Ngoài ra, đây cũng là phụ kiện hữu ích sở hữu nhiều chức năng mà bạn không ngờ tới như nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi, lựa chọn bài hát mà không cần mở máy, chụp ảnh…

tai-nghe-chinh-hang-didongviet

Tai nghe là một phụ kiện smartphone không thể thiếu khi dùng điện thoại

Để có thể khám phá và trải nghiệm chiếc điện thoại của mình một cách tốt nhất thì chị em cũng nên lựa chọn những phụ kiện đi kèm tốt nhất. Các phụ kiện này không chỉ đem đến cho bạn một phong cách thời trang, mà còn giúp tăng thời gian trải nghiệm và bảo vệ điện thoại tốt nhất. Hiện tại, bạn có thể mua phụ kiện smartphone tại Di Động Việt để nhận những sản phẩm đẹp, chất lượng với giá cực mềm so với thị trường.

>> Xem thêm: 4 Mẫu flagship Android giá rẻ được lên Android Oreo đáng mua

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *