Top 3 thiết bị iPad cũ đáng mua chỉ trong tầm giá 5 – 6 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đối với iPad, người dùng thường có xu hướng chọn những chiếc máy tính bảng cũ, giá rẻ nhưng cấu hình ổn định để tiết kiệm chi phí, hơn là mua máy mới.

Dưới đây là Top 3 iPad cấu hình ngon lành, màn hình đẹp có mức giá phải chăng để các bạn sắm sửa dịp hè, thỏa nhu cầu giải trí.

ipad-mini-ipad-air-ipad-pro-didongviet

Lựa chọn 1 chiếc iPad phù hợp để thỏa mãn nhu cầu giải trí và làm việc của bạn

iPad Air 16GB Wifi & 4G (5.079.000 đồng)

Đúng như tên gọi, iPad Air 16GB Wifi & 4G có độ mỏng đáng kinh ngạc so với iPad 4, chỉ còn 7,5 mm, trọng lượng được tối giản xuống chỉ còn khoảng 469 g. Máy sở hữu màn hình 9,7 inch độ phân giải Retina 1.536×2.048 pixel với mật độ điểm ảnh 264 ppi hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và mịn màng. Tuy nhiên, có một điểm yếu trên màn hình iPad Air là tấm nền nằm sâu hơn bình thường so với lớp kính bảo về phía trên, hệ quả là bạn sẽ thấy màn hình không nổi như mong đợi.

cau-hinh-ipad-air-16gb-didongviet

iPad Air mỏng nhẹ, không nặng tay khiến bạn quên mất đi mình đang cầm một chiếc tablet trên tay

iPad Air trang bị con chip Apple A7 với 1GB RAM , nhìn thông số thì có vẻ hơi yếu nhưng trải nghiệm thực tế trên chiếc iPad này vẫn ngon lành. Với các tác vụ xem phim chơi game nhẹ nhàng thì máy vẫn dư sức mà không bị giật lag gì. Với độ phân giải 5MP, chất lượng ảnh chụp từ chiếc iPad thế hệ thứ 5 của Apple chỉ ở mức tạm ổn với độ sắc nét chấp nhận được. Dung lượng pin của iPad Air là 8600mAh.

iPad Air 2 16GB Wifi & 4G (6.179.000 đồng)

Có 3 điểm dễ thấy nhất để phân biệt iPad Air 2 và iPad Air đời đầu: máy mỏng hơn, không còn nút gạt khóa xoay màn hình và có nút home TouchID. Còn về tổng thể thì iPad Air 2 không khác biệt so với Air quá nhiều.

Điểm gây chú ý đầu tiên trên iPad Air 2 là màn hình Retina siêu mỏng 9.7 inch, độ phân giải 2048 x 1536 pixels  với công nghệ “in-cell” hợp ba lớp màn hình lại làm một. Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng đến 178 độ, giúp màn hình iPad Air 2 hiển thị màu sắc sống động hơn và cho độ tương phản cao hơn.

hieu-nang-ipad-air-2-16-gb-cu-didongviet

iPad Air 2 đã được tích hợp TouchID giúp việc mở khóa tiện lợi hơn

May mắn là với iPad Air 2, Apple đã tích hợp công nghệ Touch ID. Touch ID còn được tích hợp trong lĩnh vực thanh toán để bạn có thể mua hàng an toàn trên iTunes, iBooks, Appstore thật nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao.

Chip A8X trên iPad Air 2 sử dụng kiến trúc 64-bits di động thứ hai của Apple và cải thiện hiệu suất của CPU lên đến 40% nếu so với tốc độ của chip A7 trên iPad Air, hơn nữa hiệu năng đồ họa cũng được cải thiện 2,5 lần. Với 2GB RAM thì khả năng đa nhiệm trên iPad Air 2 đã tuyệt hơn rất nhiều, không cần phải tải lại khi mở nhiều ứng dụng. Dung lượng pin của iPad Air 2 là 7300mAh.

Camera iSight 8.0 MP được tích hợp trong iPad Air 2 Cellular với ống kính quang học tiên tiến, cảm biến và bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ cùng những tính năng như Panorama, quay video Time-Lapse, slow-motion và các chế độ chụp hẹn giờ cho hình ảnh sáng đẹp và rõ nét hơn hẳn.

iPad Mini 4 16GB Wifi & 4G (6.379.000 đồng)

iPad Mini 4  16GB Wifi & 4G dùng chip A8, có hiệu suất ngang ngửa iPad Air 2, duy chỉ có đôi chút kém hơn về vi xử lý, bởi iPad Air 2 sử dụng chip A8X. Tuy nhiên, cả hai tablet đều chạy với xung nhịp 1.5GHz.

Có thể coi hai tablet ngang nhau khi so sánh về hiệu suất. Chúng thậm chí được trang bị nút home cảm ứng vân tay, nhưng khác biệt lớn nhất là iPad mini 4 có màn hình nhỏ hơn iPad Air 2 rất nhiều. Màn hình của iPad mini 4 rộng 7.9-inch, trong khi iPad Air 2 rộng 9.7-inch – lớn hơn gần 2 inch. Dung lượng pin của máy là 5.124mAh.

man-hinh-ipad-mini-4-didongviet

iPad Mini 4 tuy có ngoại hình nhỏ gọn nhưng sở hữu sức mạnh đáng ngạc nhiên

Bên cạnh đó, các nút cứng cũng được đặt tương tự như với phiên bản iPad Mini thế hệ thứ 3, nghĩa là chúng ta vẫn có một viền nhỏ màu vàng bao quanh phần Touch ID trên nút Home của thiết bị, nút nguồn ở cạnh trên thân máy, và phím điều chỉnh âm lượng cũng như chuyển chế độ âm nằm ở góc trên bên phải. Tất cả đều mang đến sự thuận tiện trong quá trình tương tác giữa người dùng với các phím nhấn này. Chúng ta vẫn sẽ có camera selfie 1.2MP ở mặt trước, camera chính 8MP ở mặt lưng và dàn loa cùng cổng Lightning sẽ nằm ở cạnh dưới của thiết bị.

Cả 3 chiếc iPad trên đều có hiệu năng ổn cùng với mức giá hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu giải trí hoặc làm việc. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: Năm 2018, nên mua iPad nào chơi game tốt nhất, giá rẻ?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *