Top 3 smartphone camera kép giá từ 3-6 triệu không nên bỏ lỡ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Smartphone camera kép đang dần trở nên phổ biến trên thị trường công nghệ. Chỉ với 3-6 triệu, người dùng đã có thể nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của mình.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc smartphone camera kép giá phải chăng thì dưới đây là 3 gợi ý tốt nhất và kinh tế nhất vào lúc này.

LG G5 Mỹ cũ (3.379.000 đồng)

LG G5 cũ được thừa hưởng sức mạnh camera từ 2 người đàn anh là G4 và V10. Ngoài cảm biến ảnh 16MP, f/1.8, hãng đã tích hợp thêm một ống kính góc rộng 8MP trên mặt lưng máy. Thú vị hơn cả, là người dùng LG G5 có thể chụp ảnh từ camera kép và camera selfie cùng 1 lúc.

lg-g5-camera-kep-didongviet

LG G5 Mỹ cũ được đánh giá là mẫu flagship giá rẻ có camera kép tốt nhất phân khúc.

Ngoài ra, smartphone camera kép giá rẻ còn đem đến đột phá mới trong thiết kế với kiểu tháo lắp module độc đáo, giúp người dùng thay thế pin dễ dàng. Với sức mạnh từ con chip Snapdragon 820 và RAM 4GB, LG G5 có thể gánh tốt mọi tác vụ hiện nay. Bên cạnh đó, tính năng Always On Display cũng rất hữu ích trong quá trình sử dụng máy.

Asus Zenfone 4 Max Pro công ty (4.990.000 đồng)

Nhắc đến Asus Zenfone 4 Max Pro, ngay lập tức người dùng sẽ nghĩ đến viên pin trâu 5000mAh. Model sở hữu khả năng quản lý pin rất tốt và có thể sạc pin cho điện thoại khác. Đồng thời, Zenfone 4 Max Pro còn tự giới hạn mức sạc tối đa để kéo dài tuổi thọ cho pin.

asus-zenfone-4-max-pro-camera-kep-didongviet

Không chỉ có pin, camera kép trên Asus Zenfone 4 Max Pro chính hãng còn được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, cụm camera kép trên mặt lưng là nâng cấp quan trọng và đáng chú ý không kém. Cụ thể, camera sau của máy sử dụng ống kính chính 16MP, f/2.0 và ống kính phụ 5MP, f/2.2. Trong đó, camera 5MP góc rộng 120 độ hỗ trợ tốt khi đi du lịch, chụp ảnh phong cảnh.

LG G6 Mỹ cũ (6.479.000 đồng)

Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm những tính năng cao cấp nhưng số tiền bỏ ra lại ở mức bình dân. Cụ thể, bạn sẽ sở hữu chiếc smartphone có độ bền đạt chuẩn quân đội, được trải nghiệm trên màn hình tỷ lệ 18:9 thời thượng và chụp ảnh thả ga với cụm camera kép 13MP.

lg-g6-camera-kep-didongviet

LG G6 Mỹ cũ nổi bật với cụm camera kép chất lượng.

Đó chính xác là những gì mà LG G6 cũ giá rẻ đem đến cho người dùng phổ thông. Cùng với đó, smartphone camera kép còn cho thời gian trải nghiệm lâu dài và hiệu quả hơn đàn anh của mình với viên pin dung lượng lớn 3300mAh.

Dù chọn mua mẫu smartphone camera kép nào trên đây, bạn cũng sẽ cảm thấy xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra. Thêm vào đó là tại Di Động Việt có chế độ hậu mãi tốt và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra thường xuyên.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *