Tổng hợp tất tần tật thông tin về LG V40 ThinQ sắp được trình làng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nếu như bạn quan tâm tới LG V40 ThinQ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin có độ chính xác cao nhất về mẫu điện thoại này cho tới thời điểm hiện tại.

Với LG V30, LG đã mang đến một làn gió mới trong mọi khía cạnh để thu hút nhiều khách hàng hơn. Bây giờ, thời điểm LG V40 ThinQ cũng đã tới gần và đây cũng sẽ là một thiết bị có nhiều cải tiến đáng kể, hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu điện thoại hấp dẫn nhất năm 2018.

Ngày ra mắt của LG V40 ThinQ

LG dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 3 tháng 10 tới đây tại New York, Hoa Kỳ. Nhiều khả năng, sự kiện này sẽ là sân khấu ra mắt của V40 ThinQ mà chúng ta mong đợi. Trước thời điểm diễn ra sự kiện này một vài ngày, LG cũng đã “nhá hàng” một vài hình ảnh ấn tượng về mẫu điện thoại sắp tới của họ.

lg-tung-anh-render-lg-v40-thinq-didongviet

Hình ảnh LG V40 ThinQ được nhà sản xuất Hàn Quốc tung ra

LG V40 ThinQ sẽ có màn hình pOLED kích thước 6.4 với cụm tai thỏ ở phía trên, mặt sau là nơi chứa cụm camera ba ống kính và cảm biến vân tay. LG vẫn chưa đề cập đến chi tiết của cụm máy ảnh của siêu phẩm sắp tới nhưng chúng hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm tuyệt vời cho những người dùng ưa thích chụp ảnh.

Về màu sắc, ban đầu V40 sẽ có sẵn màu Platinum Gray, Moroccan Blue và Carmine Red. LG còn tiết lộ rằng thiết bị sẽ có tính năng “cảm ứng mềm” nhưng không thực sự rõ điều này có ý nghĩa gì.

Hình ảnh render của LG V40 ThinQ

Cách đây ít lâu, Twitter Evan Blass đã tung ra một số hình ảnh render khác nhau cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về LG V40 ThinQ.

Hình ảnh render này thuộc về V40 ThinQ phiên bản nhà mạng AT&T. Như chúng ta thấy, nó không có sự khác biệt so với thông tin mà LG đưa ra, bao gồm ba camera phía sau, cảm biến vân tay ở mặt sau và màn hình lớn với cụm tai thỏ ở phía trên có thể được ẩn đi bằng phần mềm.

lg-v40-thinq-3-camera-didongviet

Hình ảnh render của LG V40 ThinQ được tung ra cách đây không lâu

Một thông tin đáng chú ý khác từ hình ảnh render này là thiết bị đang hiển thị ngày 16 tháng 11. Thông tin này có thể là ngày mở bán LG V40 ThinQ khi LG quyết định sẽ giới thiệu nó vào ngày 3 tháng 10 tới đây.

Người dùng chờ đợi gì ở LG V40 ThinQ?

Được định vị là một thiết bị cao cấp hàng đầu, ắt hẳn LG V40 ThinQ sẽ phải có những thông số phần cứng mạnh mẽ nhất với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845. Vào tháng 5, LG cũng đã xác nhận rằng hộ đang tích trữ panel OLED cho loạt sản phẩm V-series của họ. Vì vậy, LG V40 ThinQ chắc chắn sẽ được trang bị màn hình OLED hay pOLED.

Giá bán của LG V40 ThinQ

Vẫn còn quá sớm để nói về giá bán của LG V40 ThinQ, nhưng chúng ta có thể nhìn lại giá bán lẻ của các mẫu điện thoại V-series tại thị trường Mỹ từ trước đến nay để áng chừng một mức giá thích hợp :

  • LG V10 — 600 USD
  • LG V20 — 830 USD
  • LG V30 — 800 USD
  • LG V30S — 930 USD
  • LG V35 — 900 USD

Giá bán của những mẫu điện thoại V-series thường tăng lên hàng năm. Do đó, V40 ThinQ rất có thể sẽ chạm ngượng 1000 USD như những mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple hay Samsung gần đây.

>> Xem thêm : LG V40 ThinQ lộ điểm Geekbench ấn tượng, Snapdragon 845, Android 8.1

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *