Tại sao bạn nên mua iPhone cũ tại Di Động Việt trong tháng 12

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Được dùng thử 7 ngày miễn phí, giá bán luôn tốt hơn thị trường, trả góp 0% nếu muốn, cơ hội trúng thưởng lên đến 100 triệu đồng… là những gì sẽ có được khi mua iPhone cũ tại Di Động Việt trong tháng 12.

Mua iPhone cũ giá rẻ và nhận quà 100 triệu đồng, điều này có vẻ khó tin nhưng lại đang diễn ra tại Di Động Việt trong tháng 12 này.

Dưới đây là vài lý do:

1/ Đa dạng chủng loại, chất lượng hàng đầu

Dòng iPhone cũ tại Di Động Việt có ưu điểm nổi trội là mang tới nhiều mẫu mã, chủng loại để khách hàng lựa chọn, cùng với đó là đa dạng dòng máy, thế hệ máy để cung ứng hợp nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

vi-sao-nen-mua-iphone-cu-tai-didongviet

iPhone cũ tại Di Động Việt là dòng máy được nhiều khách hàng chọn lựa.

Thời điểm này, từ iPhone 5S cũ vuông vắn nhỏ gọn và ổn định, đến iPhone 7 Plus cũ nổi bật, mạnh mẽ và xuất sắc đều sẵn sàng đến tay khách hàng với nhiều hình thức chọn mua:

  • Mua trực tiếp nhanh chóng
  • Mua online tiện lợi
  • Hoặc mua trả góp tiết kiệm

Đánh giá khi mua iPhone quốc tế cũ của nhiều khách hàng tại Di Động Việt đều cho thấy sự hài lòng khi trải nghiệm, từ các kết nối 3G/4G phổ biến, sự ổn định khi nghe/ gọi, tốc độ load ứng dụng nhanh cho đến sự bền bỉ của pin và chất lượng camera. Đây cũng là ưu thế chung của các phiên bản iPhone quốc tế cũ, khách hàng chỉ cần lắp sim và sử dụng ngay.

bao-hanh-iphone-cu-tai-didongviet

iPhone cũ tại Di Động Việt cam kết nguyên zin 100%, đẹp tương tự hàng mới khui hộp.

Tại Di Động Việt, chỉ bán các dòng iPhone cũ quốc tế chuẩn nguyên bản, không trầy xước cấn móp, chưa từng qua bất cứ can thiệp nào. Sản phẩm trải qua 2 lần kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng, một là của Apple và một là của nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tại cửa hàng.

2/ Giá cả phổ thông

Giá bán iPhone cũ tại Di Động Việt luôn rẻ hơn thị trường khá nhiều, khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí trong khi chất lượng sản phẩm và sự tối ưu trong vận hành vẫn tương đương.

mua-iphone-7-plus-quoc-te-cu-gia-re-didongviet

Từ dòng iPhone 5S đến iPhone 7 Plus cũ đều có mức niêm yết tốt.

Đơn cử, giá iPhone 6 cũ quốc tế đang ở mức 5,17 triệu đồng, trong khi model này trên kệ chính hãng đang ở mức khoảng 6 triệu đồng. iPhone 6S cũ bản quốc tế chỉ đang được niêm yết 6,2 triệu, iPhone 7 Plus cũ đình đám cũng chỉ đang ở phân khúc 13 triệu đồng (khi mới ra mắt có giá khoảng gần 20 triệu đồng).

Danh sách các dòng iPhone cũ giá rẻ đang có sức mua cao tại Di Động Việt

  • iPhone 6 quốc tế cũ giá 5,17 triệu đồng
  • iPhone 6 Plus quốc tế cũ giá 6,8 triệu đồng
  • iPhone 6S quốc tế cũ giá 6,2 triệu đồng
  • iPhone 6S Plus quốc tế cũ giá 7,9 triệu đồng
  • iPhone 7 quốc tế cũ giá 10,5 triệu
  • iPhone 7 Plus quốc tế cũ giá 13,4 triệu

3/ Hậu mãi vượt trội, bán hàng tận tâm

Điều băn khoăn nhất khi mua iPhone cũ giá rẻ của khách hàng là chính sách hậu mãi, bảo hành và quy cách bán hàng, hỗ trợ từ phía cửa hàng.

mua-iphone-6s-plus-cu-didongviet

Khách hàng có thể dùng thử 7 ngày miễn phí tại Di Động Việt.

Tại Di Động Việt, tất cả các sản phẩm iPhone cũ nói riêng và dòng smartphone cũ nói chung đều sẽ nhận được chính sách bảo hành dài hạn. Cụ thể:

  • Được dùng thử 7 ngày miễn phí
  • 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày – duy nhất tại Di Động Việt
  • Bảo hành dài hạn (Mua thêm gói bảo hành rơi vỡ 12 tháng giá chỉ từ 319 ngàn đồng).

Nếu trường hợp chưa đủ chi phí để mua thẳng, khách hàng có thể áp dụng hình thức mua trả góp với các tùy chọn:

  • Trả góp nhanh gọn chỉ cần CMND và GPLX, ghi nhận khoảng 95% hồ sơ dc duyệt.
  • Trả góp 0% qua thẻ tín dụng

4/ Cơ hội trúng nhiều quà hấp dẫn, tổng giải thưởng đến 100 triệu

Trong tháng 12 này, khi mua iPhone cũ tại Di Động Việt, khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần giá giá trị, với 225 cơ hội nhận giải, tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng.

chuong-trinh-bom-tan-thang-12-didongviet

Quà tặng khủng lên đến 100 triệu đồng khi mua iPhone cũ.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

  • 01 giải đặc biệt: Xe Honda Blade 110cc
  • 04 giải nhất: Điện thoại iPhone 6 (Like New), Máy tính bảng iPad Mini 2 16Gb 4G (Like New), điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro, điện thoại Asus Zenfone 4 Max.
  • 220 giải nhì: 10 sạc dự phòng Energizer UE1004QC, 10 cáp sạc đa năng (Lightning & Micro USB), 100 chiếc nón bảo hiểm cao cấp, 100 phiếu giảm giá 300.000 đ mua sắm.

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đến tham quan mua sắm tại tất cả các hệ thống cửa hàng của Di Động Việt trên toàn quốc.

5/ Đầy đủ phụ kiện đi kèm, trải nghiệm trọn vẹn

Khá nhiều các cửa hàng bán iPhone quốc tế cũ giá rẻ đang áp dụng hình thức niêm yết giá hấp dẫn, chưa bao gồm phụ kiện. Khách hàng khi mua phải trả thêm một khoản chi phí nhất định.

mua-iphone-7-cu-didongviet

Nhưng tại Di Động Việt, tất cả các sản phẩm iPhone sẽ được bán kèm phụ kiện cáp, sạc, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cơ bản của người dùng.

Và đặc biệt tháng 12, khách hàng sẽ được tặng tai nghe iPhone 6 đang có giá khuyến mãi tháng 12 là 169k (giá gốc niêm yết 379k).

Sản phẩm chất lượng, giúp tiết kiệm chi phí nhờ giá niêm yết rẻ, hậu mãi vượt trội, nhiều chương trình khuyến mãi khủng là những ưu thế giúp các thiết bị iPhone cũ tại Di Động Việt luôn được khách hàng đón nhận. Đây cũng là nguyên nhân vì sao trong rất nhiều các cửa hàng kinh doanh, địa chỉ didongviet.vn luôn được tin cậy lựa chọn.

>> Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tiểu Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *