Speedtest Nokia 6.1 Plus và Xiaomi Redmi Note 5 – so sánh, đánh giá hiệu năng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 6.1 Plus và đổi thủ của mình là Xiaomi Redmi Note 5, cả hai đều được trang bị con chip Snapdragon 636 và RAM 4GB. Thực sự đây là một cuộc chiến cân tài cân sức.

Đây là 2 thiết bị thuộc phân khúc giá tầm trung với cấu hình tương tự nhau. Vậy khi đặt lên bàn cân, sản phẩm nào sẽ nhỉnh hơn về hiệu năng.

So sánh về tốc độ

Đối với những tựa game nhẹ, không yêu cầu cấu hình của máy quá cao thì cả hai thiết bị đều thể hiện ngang sức nhau. Lần lượt các game như Crossy Road, Angry Birds, Plants vs Zombies,.. cả hai đều không chênh lệch quá nhiều. Thời gian load game của cả hai thiết bị là không đáng kể, và có khi là đồng đều với nhau.

speedtest-xiaomi-redmi-note-5-vs-nokia-6.1-plus-didongviet.jpg

Kết quả bài speedtest

Nhưng với các game nặng như Modern Combat, Liên Quân Mobile, PUBG, Free Fire thì lại có sự khác biệt.  Xiaomi Redmi Note 5 đã có những chiến thắng thuyết phục trước đối thủ. Chung cuộc Redmi Note 5 giành chiến thắng trước Nokia 6.1 Plus với kết quả 7-4.

Khả năng đa nhiệm

Đa nhiệm là một phần khá quan trọng quyết định thiết bị nào tối ưu bộ nhớ tốt hơn. Kết quả khá hấp dẫn khi cả Xiaomi Redmi Note 5 và Nokia 6.1 Plus đều có kết quả ngang nhau. Có 5/9 ứng dụng phải load lại trong bài speedtest này.

speedtest redmi note 5 vs nokia 6.1 plus didongviet

Kết quả phần test khả năng đa nhiệm trên 2 thiết bị

Kết luận

Tổng quan, Xiaomi Redmi Note 5 là thiết bị có hiệu năng tốt hơn so với Nokia 6.1 Plus. Nhưng trong phần đa nhiệm cả 2 thiết bị đều cho kết quả tương đồng với nhau.

Dù Xiaomi Redmi Note 5 đã giành chiến thắng, tuy nhiên khác biệt giữa hai thiết bị là không đáng kể. Cả Redmi Note 5 và Nokia 6.1 Plus đều là 2 thiết bị xứng tầm.

>>Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 5 có thêm tính năng mở khóa khuôn mặt

Di  Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Huynh Dat

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *