Sony Xperia XZ3 sẽ có màn hình 5.7-inch, Snapdragon 845

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù Sony Xperia XZ3 vẫn chưa thực sự được ra mắt, nhưng chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên trang bán lẻ trực tuyến MobileFun tại Anh.

Theo thông tin được đề cập trên trang bán lẻ này, Sony Xperia XZ3 sẽ có giá 749,99 Euro (khoảng 20 triệu đồng) và MobileFun đã bắt đầu cho phép người dùng đặt hàng trước từ ngày 17 tháng 7. Thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này cũng được tiết lộ với cấu hình khá ấn tượng.

sony xperia xz3 lo thong so ky thuat

Sony Xperia XZ3 có cấu hình tuyệt vời, camera khủng

Chi tiết cấu hình Sony Xperia XZ3

Xperia XZ3 sẽ có màn hình 5.7-inch với độ phân giải 1080 x 2160 pixel. Bên trong, nó sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 kết hợp với GPU Adreno 540. Nó có bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Không rõ nó sẽ chạy phiên bản Android nào, nhưng nhiều khả năng sẽ là Android 8.0 Oreo.

Khả năng chụp ảnh của Sony Xperia XZ3

Với cụm camera kép 19 Mpx + 12 Mpx ở mặt sau và một camera đơn 13 Mpx, Sony Xperia XZ3 chắc chắn sẽ là một chiếc điện thoại gây ấn tượng ở khả năng chụp ảnh. Mặc dù không có bất kỳ thông tin nào đề cập về công nghệ lấy nét tự động trong camera của nó nhưng có thể Sony sẽ tích hợp công nghệ lấy nét Hybird với sự kết hợp của lấy nét theo pha và lấy nét laser cho Sony Xperia XZ3. Nó sở hữu viên pin dung lượng 3240mAh nhưng không thấy đề cập tới công nghệ sạc nhanh nào, nhưng nó có thể sẽ có Quick Charge 4.0 nhờ sử dụng SoC Snapdragon 845.

Thông số kỹ thuật của Sony Xperia XZ3 khá tương đồng với Sony Xperia XZ2 Premium mới được ra mắt. Theo MobileFun, thông số của chiếc điện thoại này đã được xác nhận. Theo tin đồn, Sony sẽ giói thiệu Xperia XZ3 của mình tại sự kiện IFA diễn ra vào ngày 30 tháng 8. Cho dù trang web bán lẻ đã cho phép đặt trước Sony Xperia XZ3 nhưng sẽ không thể nào có chuyện Sony lại vận chuyển những chiếc điện thoại của mình tới tay người dùng trước khi nó được ra mắt.

>> Xem thêm : Sony Xperia Z5 Premium giá 4 triệu, liệu có cháy hàng?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *