Sony Xperia XZ3 ra mắt tháng 8 dùng chip Snapdragon 845

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xperia XZ3 nhiều khả năng được ra mắt tháng 8 này. Thiết bị Sony trang bị 4 camera nâng cao chất lượng ảnh, kèm theo con chip thông minh Snapdragon 845.

Thông tin Xperia XZ3 ra mắt tháng 8 tới đã khiến người yêu công nghệ vô cùng háo hức. Siêu phẩm của Sony từng có nhiều tin đồn về cấu hình, thiết kế lẫn thời gian ra mắt từ tận năm ngoái. Đến nay, thời gian ra mắt của thiết bị Sony đã đến rất gần.

Được biết, Xperia XZ3 sẽ có màn hình tràn viền 5.9 inch chất lượng Full HD+. Diện mạo của Xperia XZ3 khá giống người tiền nhiệm Xperia XZ2. Tổng thể máy là khối vuông vắn sang trọng và gọn nhẹ. Các chi tiết phím cơ học không khác hơn so với các dòng smartphone khác của Sony.

Theo Sony, thiết kế của hãng luôn đáp ứng nhu cầu giải trí cao hơn mức người dùng mong muốn. Với màn hình tràn viền của Xperia XZ3, trải nghiệm xem video và chơi game sẽ được hỗ trợ tối đa. Màu sắc  thước phim và ảnh quang của dòng Xperia luôn chân thực, đồng thời tránh hao pin.

sony-xperia-xz3-ra-mat-thang-8-man-hinh-rong-didongviet

Thiết kế của Xperia XZ3 nhiều khả năng tương tự sản phẩm tiền nhiệm – Xperia XZ2

Xperia XZ3 đột phá với 4 camera chuyên nghiệp, xác lập quỹ ảnh linh hoạt, thông minh. Không thể quên rằng, Sony đã ra mắt nhiều smartphone cao cấp ở các thời điểm liên tiếp nhau nhưng chưa thực sự tạo ra khác biệt. Song, với sự đầu tư cho camera Xperia XZ3, Sony khẳng định tinh thần cầu tiến của mình.

Cụ thể, Xperia XZ3 sẽ có 2 camera mặt trước và 2 camera mặt sau. Chưa rõ vềđộ phân giải camera Xperia XZ3, song chắc chắc thông số này xấp xỉ 20MP. Một bức hình đến từ chiếc smartphone Sony cao cấp phải đạt từng ấy độ nét thì mới có thể làm hài lòng người dùng.

sony-xperia-xz3-ra-mat-thang-8-camera-cao-cap-didongviet

2 module camera của Xperia XZ3 góp phần đắc lực cho bức ảnh chụp được trọn vẹn, sắc nét

Xperia XZ3 dùng chip thông minh Snapdragon 845. Đây là con chip tốt , đạt điểm cao ở nhiều bài test, vô cùng phù hợp cho Xperia XZ3. Với trí tuệ nhân tạo tích hợp và khả năng giải quyết các ảnh mẫu đồ họa từ chipset, Xperia XZ3 sẽ nhận diện khuôn mặt và khái quái hình ảnh rất tốt. RAM máy ấn định 6 GB, ROM 64 GB.

Xperia XZ3 hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, cổng USB chuẩn Type-C, công nghệ mạng 4G LTE trên cả 2 SIM và chuẩn chống bụi, chống nước IP68. Xperia XZ3 chạy hệ điều hành Android 8.1. Viên pin cũng sẽ không chênh lệch nhiều với các sản phẩm trước của hãng.

Nếu ra mắt vào tháng 8, thiết bị Sony sẽ đối đầu với Samsung Galaxy Note 9 hay Nokia 9. Liệu Xperia XZ3 với cải tiến sâu sắc về hệ thống camera có thực sự giành được nhiều tín nhiệm và đem về doanh thu cho Sony?

>> Xem thêm: Xperia Z5 Premium Nhật: Siêu phẩm màn hình 4K chỉ với giá 4,2 triệu đồng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *