Sony Xperia XZ3 giá trên 19 triệu gây choáng váng dư luận

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sony Xperia XZ3 đã xuất hiện trên một trang thương mại điện tử của Anh giá đặt hàng lên đến 19 triệu. Mức giá Xperia XZ3 quá cao đang gây nhiều tranh cãi.

Thông số kỹ thuật và giá thành dự kiến của bộ đôi Sony Xperia XZ3 và XZ3 Compact đã bị rò rỉ. Sản phẩm đã được đăng trên một trang web của Anh với giá hơn $830 (hơn 19 triệu đồng). Mức giá được đưa ra như vậy là có cơ sở. Bởi lẽ giá lúc ra mắt của Xperia XZ2 đã là $800 (18.5 triệu đồng). Dự kiến bộ đôi Xperia XZ3 sẽ ngang giá hoặc đắt hơn một chút cho với Xperia XZ2. Mặc dù Sony hiện nay cũng rất “đau đầu” vì doanh số bán ra.

sony-xz3-gia-ban-didongviet

Một trang bán lẻ tại Anh đã mở đơn đặt hàng Sony Xperia XZ3

Sony Xperia XZ3 có một vài tính năng nổi bật để thu hút sự chú ý. Bao gồm camera kép ở mặt trước, camera kép ở mặt sau, màn hình tỷ lệ 18:9. Tuy nhiên, nếu so ra thì những tính năng này không có gì mới ở bối cảnh chạy đua nước rút trong những tháng cuối năm như hiện nay.

Giá Sony Xperia XZ3 sẽ là trở ngại lớn?

Phản hồi của công chúng đối với mức giá của Sony Xperia XZ3 có vẻ như không tốt lắm. Nhiều người cho rằng Sony sẽ lại tiếp tục thất bại trên đường đua flagship với những hãng điện thoại khác. Một cuộc khảo sát gần đây đã được thực hiện.

khao-sat-xperia-xz3-didongviet

Kết quả cuộc khảo sát

Theo đó, chỉ có 28.66% số người tham gia khảo sát ủng hộ mức giá $800. Tuy nhiên, có đến 41.45% cho rằng mức giá như vậy là quá vô lý. Họ sẽ không để ý đến XZ3 nếu nhà sản xuất đưa ra mức giá chính thức như vậy. Số người còn lại cho rằng, $800 là hơi đắt cho chiếc flagship mới của Sony.

>> Xem thêm: Sony sẽ trình làng Xperia XZ3 và XZ3 Compact tại sự kiện IFA 2018?

Di Động việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *