Sony sẽ trình làng Xperia XZ3 và XZ3 Compact tại sự kiện IFA 2018?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sony xác nhận tham gia hội nghị báo chí IFA 2018. Thời gian tổ chức là vào lúc 1 giờ chiều theo giờ Trung Âu ngày 30 tháng 8. Có thể Xperia XZ3 và XZ3 Compact sẽ được ra mắt tại sự kiện.

Tại Mobile World Congress 2018 vào tháng 2, Sony ra mắt smartphone Xperia XZ2 và XZ2 Compact. Nếu công ty tiếp tục chu kỳ tung ra sản phẩm mới trong vòng sáu tháng thì chúng ta sẽ được nhìn thấy Xperia XZ3 và Xperia XZ3 Compact vào ngày 30 tháng 8 tới đây.

Mặc dù Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact nằm trong phân khúc cao cấp nhưng vẫn thiếu các tính năng như cụm camera kép ở mặt sau. Sony đã “sửa sai lỗi lầm” bằng cách phát hành một chiếc smartphone khác vào tháng 6 có tên Xperia XZ2 Premium. Phiên bản này có thiết lập camera kép ở mặt sau. Do đó, chắc chắn XZ3 sẽ có cải tiến về máy ảnh để tránh làm thất vọng fan hâm mộ.

Camera và Pin Xperia XZ3

Cho đến nay, các rò rỉ cho thấy Sony đang có kế hoạch trình làng các smartphone Xperia XZ3 mới có đến bốn máy ảnh. Xperia XZ3 và Xperia XZ3 Compact được đồn đại có cụm máy ảnh kép ở cả mặt trước cũng như mặt sau. Hai module máy ảnh dưới đây được báo cáo thuộc về Xperia XZ3 bị rò rỉ trực tuyến vào tuần trước. Tất nhiên, những hình ảnh này chưa được xác thực và phiên bản cuối cùng của điện thoại có thể không như vậy.

Các rò rỉ đã thông tin rằng Sony Xperia XZ3 sẽ không khác nhiều so với “người anh” tiền nhiệm Xperia XZ2 Premium về thông số máy ảnh ở mặt sau. Cụ thể, cảm biến camera sau là 19MP + 12MP. Camera trước có cảm biến 13MP + 2MP.

sony-xperia-xz3-didongviet

Hình ảnh 4 camera của Xperia XZ3 bị lộ trước đây

Pin Xperia XZ3 được cho là sẽ có dung lượng nằm trong khoảng từ 3.180 mAh đến 3.240 mAh. Pin sẽ mỏng hơn một chút, chỉ còn 10.1 mm.

Màn hình và chip xử lý Xperia XZ3

Trong số các rò rỉ, một nguồn tin đáng tin cậy chỉ ra Xperia XZ3 và Xperia XZ3 Compact sẽ có màn hình lớn. Tỷ lệ khung hình là 18:9. Kích thước lên đến 5.9 inch. Độ phân giải 3840 x 1920 pixel. Đây có thể coi là một sự kết hợp kỳ lạ, bởi để chạy tốt các nội dung 4K Plus thì màn hình thường phải có 4320 x 2160. Hai smartphone này có số hiệu bản tạo H8416 và H8616 chạy trên nền tảng Android P. Có khả năng hai thiết bị này là smartphone đầu tiên ra mắt với Android 9.0.

Một danh sách của Geekbench cho biết Sony đang ấp ủ một flagship được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm. Smartphone đạt được 3.033 điểm trong thử nghiệm nhân đơn và 10.992 điểm trong thử nghiệm đa nhân cùng với 8GB RAM.

Giá bán Xperia XZ3

Một trang bán lẻ của Anh đã đăng tải hình ảnh, thông số kỹ thuật và giá cả của Xperia XZ3. Người dùng có thể đặt hàng ngay vào lúc này.

Giá bán lẻ cuối cùng là 849 (gần 22.8 triệu đồng). Mức giá này khá “chát” và xấp xỉ flagship hiện tại của Sony là Xperia XZ2 Premium. Mức giá được niêm yết cho cấu hình 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

sony-xz3-gia-ban-didongviet

Một trang web của Anh đã mở đơn đặt hàng Xperia XZ3

Tuy nhiên, vào lúc này đây, với mức giá đưa ra như vậy thì chúng ta chỉ nên tham khảo. Còn 2 tháng nữa sự kiện mới được tổ chức nên vẫn còn khá sớm để khẳng định bất cứ điều gì về bộ đôi Xperia XZ3.

>> Xem thêm: Tin đồn: Sony Xperia XZ3 có 2 camera trước, 2 camera sau

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *