So sánh pin Galaxy Note 9 với Huawei P20 Pro và iPhone X

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Để có cái nhìn khách quan hơn về flagship mới của Samsung, một số chuyên gia đã thực hiện các bài test kiểm tra pin Galaxy Note 9 và so sánh với các thiết bị hàng đầu khác.

Một trong những tính năng nổi trội của Galaxy Note 9 là dung lượng pin cực khủng, lên đến 4000mAh. Bài kiểm tra được thực hiện trên các thiết bị như Galaxy Note 9, iPhone X, Huawei P20 Pro, Galaxy S9 Plus và OnePlus 6 để xem với dung lượng Pin khủng thì thiết bị mới ra mắt có gì đặc biệt.

Lưu ý rằng các điện thoại được sử dụng trong bài test đều sạc Pin dưới 50 lần. Do đó, chúng tương đối mới. Cần phải khẳng định như vậy vì hiệu suất pin có thể giảm đi khi trải qua số chu kỳ sạc nhất định.

Tiến hành thử nghiệm

Tất cả các điện thoại được đặt cạnh nhau với mức dung lượng đều là 100%. Các tác vụ khác nhau như chơi trò chơi, xem video được thực hiện. Sau đó, người thử nghiệm đo điểm chuẩn để xác định mức tiêu hao pin.

Sau 50 phút hoạt động liên tục, Galaxy Note 9 trở thành chiếc smartphone tiết kiệm pin nhất khi còn lại đến 77% pin. Trong khi đó, chiếc smartphone có thông số phần cứng tương đồng là Huawei P20 Pro chỉ còn 67% pin.

so-sanh-pin-note-9-didongviet

Các mẫu điện thoại được thử nghiệm Pin

Galaxy Note 9 “thoải mái” đánh bại tất cả các thiết bị khác. Thật đáng ngạc nhiên, Galaxy Note 9 hoạt động liên tục trong vòng 5 giờ và 21 phút. Trong khi Huawei P20 Pro tắt nguồn trước đó gần 30 phút. OnePlus 6 tắt nguồn sau 4 giờ 31 phút. Galaxy S9 và iPhone X về thứ tư và thứ năm, chỉ cách nhau 3 phút.

Như vậy, iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên cán đích với thời gian sử dụng liên tục trên màn hình là 4 giờ 16 phút. Vị trí tiếp theo thuộc về Galaxy S9 Plus với 4 giờ 28 phút. Bám sát là ONEPLUS 6. Tiếp theo là Huawei P20 Pro sáng liên tục 4 giờ 46 phút trước khi “tắt đèn”. Siêu phẩm mới nhất của Samsung là Galaxy Note 9 sống sót sau cùng và bỏ xa các đối thủ khác trong bài test so sánh.

so-sanh-pin-khung-note-9-didongviet

Galaxy Note 9 là quán quân về hiệu suất Pin

Chỉ mang tính tham khảo

Bài kiểm tra pin do cá nhân thực hiện và không được xác nhận bởi bất cứ cơ quan nào. Bài test buộc pin hoạt động trong các điều kiện không giống với điều kiện sử dụng bình thường. Nhưng bài test như vậy sẽ cho được kết quả chính xác nhất về khả năng tối đa của Pin. Như vậy, quá trình sử dụng của người dùng có thể kéo dài hơn so với những con số thu được đã đề cập ở trên.

Theo ý kiến của một số người, Galaxy Note 9 là bản cập nhật gần như toàn bộ nguyên bản tính năng của Galaxy S9 Plus. Cải tiến lớn nhất trên Note 9 được cho là pin.

>> Xem thêm: So sánh Samsung Galaxy Note 9 và iPhone X: Cuộc chiến ngàn đô

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *