So sánh LG V40 ThinQ và Galaxy Note 9: Thiết bị nào đáng mua hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thật khó để chọn lựa giữa LG V40 ThinQ và Galaxy Note 9. Cả hai mẫu điện thoại này đều sở hữu những ưu điểm nổi bật thực sự rất hấp dẫn người dùng.

LG V40 ThinQ và Samsung Galaxy Note 9 là một trong những mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu được ra mắt vào nửa cuối năm nay. Chúng sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt có thể quyến rũ bất kỳ khách hàng khó  tính nào. Để tìm ra đâu là thiết bị phù hợp nhất, hãy cùng chúng tôi so sánh những điểm nổi bật giữa hai mẫu điện thoại này.

so-sanh-lg-v40-thinq-va-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Những chi tiết nổi bật nhất của hai siêu phẩm LG V40 ThinQ và Samsung Galaxy Note 9

Thiết kế

Cả hai chiếc điện thoại này đều đi theo thiết kế gồm một lớp kính phủ lên trên lớp kim loại chắc chắn, tạo ra cái nhìn sang trọng ở mọi khía cạnh. Chúng đều rất chắc chắn với bộ khung được làm từ những vật liệu cao cấp, có jack cắm tai nghe 3.5mm, tiêu chuẩn chống nước, bụi IP68, cảm biến vân tay và tỷ lệ màn hình ở phía trước rất lớn.

thiet-ke-cua-lg-v40-thinq-va-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Cả hai mẫu điện thoại đều có thiết kế sang trọng, đầy nét quyến rũ

Tuy nhiên, V40 ThinQ có kích thước mỏng hơn so với Note 9 tạo ra một cảm giác cầm, nắm chắc chắn hơn cho người dùng. Một điều nữa là LG V40 ThinQ trông hiện đại hơn, hợp thị hiếu hơn là Samsung Galaxy Note 9 hướng đến cái nhìn của những doanh nhân.

Màn hình

Màn hình là một trong những yếu tố quan trọng mà những mẫu điện thoại ngày nay luôn hướng đến. Cả LG V40 ThinQ và Samsung Galaxy Note 9 có cùng kích thước màn hình 6.4-inch nhưng V40 có độ phân giải 1440 x 3120 pixel cao hơn so với 1440 x 2960 pixel của Note 9, một lợi thế nho nhỏ về mật độ điểm ảnh nhưng không thực sự khác biệt nhiều khi xem video, duyệt web.

Hai loại màn hình POLED và Super AMOLED trên LG V40 ThinQ và Samsung Galaxy Note 9 cung cấp màu sắc phong phú, góc nhìn rộng, độ rõ rét cao và độ sáng tốt.

man-hinh-cua-lg-v40-thinq-va-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Cả LG V40 ThinQ và Samsung Galaxy Note 9 đều là những thiết bị có chất lượng màn hình hiển thị tốt nhất

Hiệu năng làm việc

Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mạnh mẽ đều xuất hiện trong cả hai mẫu điện thoại này đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm việc cho người dùng. Ngoài ra, với nhiều lựa chọn lưu trữ bắt đầu từ 64GB (trên LG V40 ThinQ) hay từ 128GB (trên Samsung Galaxy Note 9) cùng với hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD trên cả hai mẫu điện thoại, chúng đem đến khả năng lưu trữ dữ liệu rộng lớn.

Cụm camera

Samsung Galaxy Note 9 với cụm camera kép ở phía sau đem đến những bức ảnh tuyệt vời trong mọi điều kiện. Cụm camera kép của thiết bị bao gồm một ống kính chính góc rộng 12MP khẩu độ f/2.4 khi có ánh sáng tốt nhưng mở rộng đến f/1.5 ở điều kiện ánh sáng yếu và một ống kính tele 12MP, zoom 2x. Đáng chú ý là cả hai máy ảnh của Note 9 đều được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).

camera-cua-lg-v40-thinq-va-samsung-galaxy-note-9-didongviet

LG V40 ThinQ thực sự gây ấn tượng lớn với cụm camera ba ống kính ở phía sau

Trong khi đó, LG V40 ThinQ có tới ba camera ở phía sau, bao gồm một ống kính chính 12MP, một ống kính góc rộng 16MP f/1.9 và một ống kính tele 12MP f/2.4. Đây chắc chắn là một đột phá mới từ LG V40 ThinQ, nó chắc chắn sẽ là một đối thủ nặng ký trong khả năng quay video, chụp ảnh. Tuy nhiên, sẽ còn cần thêm một thời gian nữa để kiểm chứng khả năng chụp hình của thiết bị.

Dung lượng pin

Viên pin 4000mAh của Samsung Galaxy Note 9 chắc chắn sẽ có một lợi thế lớn so với viên pin 3300mAh của LG V40 ThinQ. Tuy nhiên LG khẳng định rằng kết quả cho thấy hiệu suất pin trên siêu phẩm của họ chỉ thua kém 10% so với đối thủ và có thể hoạt động trong cả một ngày trời.

Sẽ có nhiều người nghĩ rằng v iệc bỏ ra một số tiền lớn hơn 1000 USD để sở hữu một chiếc điện thoại là lãng phí, nhưng Samsung Galaxy Note 9 đã và đang chứng mình rằng nó đáng đồng tiền bát gạo đến thế nào. Hiện tại, LG V40 ThinQ cũng đang được đưa ra một mức giá bán hấp dẫn hơn từ 900 USD cho đến 980 USD. Hi vọng rằng với mức giá này, LG có thể thu hút được nhiều người dùng hơn tới sản phẩm của mình.

>> Xem thêm : So sánh tốc độ giữa iPhone XS Max và Galaxy Note 9 khi vận hành

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *