So sánh Huawei Nova 3e và Galaxy S7 Edge trong tầm giá 6 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Huawei Nova 3e và Samsung Galaxy S7 Edge đều có giá tầm 6 triệu đồng. Vậy người dùng nên chọn mẫu flagship nào là tốt nhất trong 2 chiếc smartphone trên?

So sánh Huawei Nova 3e và Samsung Galaxy S7 Edge để người dùng có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình, vì cả 2 chiếc smartphone này đều có những thế mạnh riêng.

Cả 2 sản phẩm này cùng đều là những smartphone đáng mua nhất ở mức giá 6 triệu. Trong khi Samsung Galaxy S7 Edge đã đứng vững ở phân khúc này với những ưu điểm nổi bật thì Nova 3e lại chứng tỏ vị trí của mình với nhiều tính năng xuất sắc.

so-sanh-huawei-nova-3e-va-samsung-galaxy-s7-edge-didongviet

Các đặc điểm của Huawei Nova 3e và Samsung Galaxy S7 Edge.

So sánh thiết kế Huawei Nova 3e và Samsung Galaxy S7 Edge

Trong khi Galaxy S7 Edge giá rẻ mang phong cách hào nhoáng với cả mặt trước và mặt sau đều là kính cường lực bóng loáng thì Huawei Nova 3e chính hãng lại mang phong cách hiện đại hơn với màu sắc sặc sỡ, tỉ lệ màn hình hiện đại cùng với tai thỏ thời thượng.

so-sanh-galaxy-s7-edge-thiet-ke-didongviet   so-sanh-huawei-nova-3e-thiet-ke-didongviet

So sánh hiệu năng Huawei Nova 3e và Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ cũ sử dụng chip Snapdragon 820 cho tốc độ xử lý các tác vụ nhanh chóng. Trong khi đó, Nova 3e chính hãng giá rẻ chạy chip HiSilicon Kirin 659 do chính Huawei phát triển nên có phần kém hơn. Tuy nhiên, nếu đặt 2 máy cạnh nhau, tốc độ xử lý dữ liệu cũng không có nhiều khác biệt.

so-sanh-galaxy-s7-edge-cau-hinh-didongviet

so-sanh-huawei-nova-3e-cau-hinh-didongviet

Tuy nhiên, bộ nhớ trong của Huawei Nova 3e chính hãng là 64GB, lớn hơn so với Galaxy S7 Edge like new chỉ có 32GB, nên người dùng Nova 3e có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

So sánh camera của Huawei Nova 3e và Samsung Galaxy S7 Edge

Về camera, Huawei Nova 3e giá rẻ hơn Galaxy S7 Edge xách tay ở dàn camera kép phía sau 16MP/2MP hỗ trợ xóa phông và camera trước với độ phân giải 24MP cho những bức ảnh selfie chân thực, sống động.

so-sanh-galaxy-s7-edge-camera-didongviet

so-sanh-huawei-nova-3e-camera-didongviet

Tuy nhiên, S7 Edge chính hãng lại được tích hợp khả năng chống rung quang học OIS cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn. Camera của Galaxy S7 Edge giá rẻ còn được tích hợp chế độ quay phim 4K cực sắc nét.

Tổng kết lại, nếu người dùng cần một chiếc flagship với cấu hình mạnh, khả năng chiến game tốt cũng như xử lý nhanh các tác vụ thì nên lựa chọn Samsung Galaxy S7 Edge like new. Còn Huawei Nova 3e chính hãng giá rẻ sẽ thish hợp hơn với những bạn trẻ năng động với thiết kế cá tính và dàn camera chụp ảnh cực chất. Mua Huawei Nova 3e chính hãng giá rẻ và Samsung Galaxy S7 Edge xách tay giá rẻ xách tay giá rẻ tại Di Động Việt để nhận được những ưu đãi và tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

>> Xem thêm: Nên mua Vivo V9 hay Huawei Nova 3e có giá chênh nhau 1 triệu?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *