So sánh Galaxy Note 8 và LG V30: Khi đồng hương chiến nhau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hai kẻ đồng hương Galaxy Note 8 và LG V30 có những điểm tương đồng như màn hình lớn, hiệu năng cao phù hợp để giải trí, vô tình tạo ra sự cạnh tranh thú vị.

Cả hai chiếc điện thoại này đều khá khổng lồ, mạnh mẽ và là những sản phẩm hot trên thị trường hiện nay. Hai thiết bị này có khá nhiều điểm chung – về kích thước, hình dáng, phần cứng và các tính năng và dưới đây là bài viết so sánh 2 dòng điện thoại mới .

Về thiết kế

Tổng thể LG V30 Mỹ cũ và Galaxy Note 8 Mỹ cũ đều có những sự tương đồng về ngôn ngữ hình thể với nhau. Chúng có 2 mặt kính cong trước sau với khung nhôm chắc chắn được đánh bóng. Đối với Galaxy Note 8 Mỹ cũ, màn hình được làm cong nhiều hơn ở mặt trước trông “sexy” hơn so với màn 2.5D của LG V30 Mỹ cũ. Ngoài ra, các đường nét nhỏ trên thiết bị của Samsung cũng cứng cáp hơn và mạnh mẽ hơn đối thủ.

lg v30 vs samsung galaxy note 8 didongviet

Galaxy Note 8 Mỹ có màn hình Infinity Display cho cảm giác sang trọng

Bút S – Pen của Galaxy Note 8 Mỹ cũ  với sức mạnh đến từ việc thực hiện một số tác vụ nhanh chóng như ghi chú ngay trên màn hình, tạo ảnh GIF, Live Message giúp ghi chú xong gửi ngay luôn cho đối tác, dịch đoạn văn bản, chụp ảnh cuộn màn hình… đã trở thành trợ thủ đắc lực của người dùng trong công việc hàng ngày.

camera lg v30 galaxy note 8 didongviet

Vị trí cảm biến vân tay của LG V30 Mỹ cũ được đánh giá là thuận tiện cho người dùng hơn

Sự khác biệt sẽ đến nhiều hơn ở các chi tiết như camera. Ở LG V30 Mỹ cũ, chúng ta sẽ dễ nhìn hơn với một cụm camera kép nhỏ nhắn, gọn gàng. Trong khi trên Galaxy Note 8 Mỹ cũ, bạn sẽ thấy điều gì đó hầm hố và đặc biệt hơn.

Tính năng và bảo mật

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ sở hữu nhiều tính năng bảo mật an toàn và thú vị như Bảo mật mống mắt, bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt, cảm biến vân tay, còn trên LG V30 Mỹ cũ cũng không kém cạnh với bảo mật nhận diện khuôn mặt và nhận giọng nói, kèm theo vẫn là cảm biến vân tay.

Nếu như Galaxy Note 8 đẩy mạnh tương tác công việc, tiện ích với người dùng thì LG V30 có thể mạnh về khả năng xử lý âm thanh với chip âm thanh rời ESS Sabre ES9218P giải mã âm thanh 32-bit / 384 kHz, công nghệ âm thanh của hãng B&O. Trên Galaxy Note 8 cũng được Samsung chịu trên khi tiếp tục kết hợp với hãng âm thanh AKG tương đã làm trên Galaxy S8 và S8 Plus.

bao mat mong mat galaxy note 8 didongviet

Bảo mật mống mắt trên Galaxy Note 8 Mỹ cũ là được đánh giá là an toàn tuyệt đối bởi mống mắt của mỗi người là khác nhau, và sẽ biến mất khi chủ sở hữu chết đi

Ngoài ra, Galaxy Note 8 Mỹ cũ và LG V30 Mỹ cũ đều được trang bị tính năng chống nước và bụi bẩn tiêu chuẩn IP68, công nghệ sạc không dây. Tuy nhiên, LG V30 vẫn nhỉnh hơn Note 8 nhờ được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 so với 2.0 trên Galaxy Note 8, cùng với đó là thiết kế đạt chuẩn độ bền MIL-STD-810G của quận đội Mỹ giúp máy sống tốt được trong một số điều kiện khắc nghiệt.

Camera

Với LG V30, LG tiếp tục phát triển thế mạnh chụp ảnh phong cảnh của mình. Sở hữu hai camera 16MP với khẩu độ lần lượt là f/1.6 và f/2.2, LG V30 hứa hẹn mang đến những bức ảnh đẹp hơn, dù là chụp trong điều kiện thiếu sáng.

lg v30 camera didongviet

Camera kép của LG V30 Mỹ cũ cho màu sắc rực rỡ, góc chụp rộng

Nhưng camera kép trên Note 8 Mỹ cũ với thuật toán xóa phông “ảo diệu” giúp những bức ảnh chân dung ấn tượng hơn. Bộ đôi camera trên Galaxy Note 8 gồm một camera tiêu cự thông dụng 26micromet với khẩu độ f/1.7 và một camera tele tiêu cự 52micromet cùng khẩu độ f/2.4. Camera trên Galaxy Note 8 Mỹ cũ mang lại chất lượng ảnh tốt, màu sắc trung thực cùng khả năng chụp chân dung xóa phông mượt mà.

camera galaxy note 8 didongviet

Galaxy Note 8 Mỹ cũ có khả năng xóa phông mượt mà, tự nhiên, không bị lẹm vào trong chủ thể

Cả 2 chiếc điện thoại Galaxy Note 8 Mỹ cũ và LG V30 Mỹ cũ dề có những ưu điểm và sức hút khó cưỡng lại, tuy thế Galaxy Note 8 có phần nhỉnh hơn ở thiết kế, bút S-Pen tiện ích, caemra selfie vượt trội. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

  • Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ: 15.479.000 đồng
  • LG V30 Mỹ cũ: 8.879.000 đồng

>>Xem thêm: 6 Lý do Samsung Galaxy Note 8 được yêu thích hơn iPhone X

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *