Smartphone Xiaomi Mi Mix 2S bắt đầu nhận được Android 9 Pie

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Trước sự kiện ra mắt Xiaomi Mi Mix 3 một vài ngày, phiên bản Xiaomi Mi Mix 2S tiền nhiệm đã bắt đầu được cập nhật hệ điều hành Android 9 Pie.

Tài khoản Twitter chính thức của MIUI đã thông báo rằng đã có một bản cập nhật lớn bao gồm hệ điều hành Android 9 Pie được gửi tới những chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S ở Trung Quốc.

xiaomi-mi-mix-2s-duoc-cap-nhat-android-9-pie-didongviet

Người dùng Xiaomi Mi Mix 2S tại Trung Quốc đã có thể cập nhật Android 9 Pie

Xiaomi Mi Mix 2S được cải tiến hiệu suất cũng như tăng chất lượng hệ thống AI như Adaptive Battery và Adaptive Brightness. Ngoài ra còn có tính năng gợi ý thông minh cho tính năng ứng dụng và tính năng Digital Wellbeing để quản lý thời gian sử dụng màn hình của người dùng.

Với hệ điều hành Android 9 Pie, Xiaomi cũng đã chỉnh sửa giao diện để tạo ra giao diện người dùng tinh tế hơn để tận dụng tốt lợi thế của màn hình dài. Xiaomi Mi Mix 2S có thể học hỏi từ thói quen sử dụng của người dùng và điều chỉnh để tăng tốc độ tải các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất và tối ưu khả năng chuyển đổi giữa chúng.

Ngoài ra thiết bị còn được bổ sung một số tính năng nhỏ khác như phát hiện cạnh cho hình ảnh có hiệu ứng Bokeh và âm thanh thông báo mới với nhiều tone khác nhau.

>> Xem thêm : Xiaomi Mi Mix 2S bắt đầu được nâng cấp hệ điều hành Android 9 Pie

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *