Samsung ra mắt Galaxy S8 phiên bản Burgundy Red ấn tượng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản màu đỏ Burgundy Red của Galaxy S8 tại thị trường Hàn Quốc và sẽ phát hành ở các thị trường khác trong tương lai.

Samsung vừa bổ sung thêm một lựa chọn màu sắc mới cho người mua chiếc Galaxy S8, chỉ vài tháng trước khi chiếc S9 dự kiến được công bố vào tháng 1 năm tới. Màu mới của S8 có tên Burgundy Red, tức là đỏ rượu vang. Màu đỏ này có tone đậm và trầm hơn là đỏ tươi, trong khi mặt trước của máy vẫn là màu đen.

Samsung ra mắt Galaxy S8 phiên bản Burgundy Red ấn tượng tại Hàn Quốc trước và sau đó là các thị trường khác.

samsung-s8-mau-do-didongviet

Samsung Galaxy S8 đã có thêm phiên bản màu đỏ hợp với không khí Giáng Sinh

Samsung Galaxy S8 được ra mắt đầu năm nay với các màu sắc gồm đen, tím phong lan, xanh dương, bạc và vàng. Theo Android Authority, là chiếc điện thoại tiên phong cho thiết kế “màn hình vô cực” của Samsung, Galaxy S8 vẫn giữ nguyên sức hút cho tới tận bây giờ dù đã được mở bán từ nửa năm trước. Hôm nay Samsung lại vừa bổ sung thêm một tùy chọn màu sắc mới dành cho Galaxy S8 như là cách để hâm nóng tình cảm của người dùng.

mat-lung-samsung-s8-mau-do-didongviet

Phiên bản mới lần này của Samsung S8 có tên Burgundy Red

Galaxy S8 màu đỏ sẽ có toàn bộ mặt lưng đỏ cũng như viền nhôm được sơn màu đỏ, ngoại trừ mặt trước màn hình với hai viền đen trên và dưới. Màu đen này cũng được cho là hài hòa hơn khi phối với màu đỏ của lưng và viền máy.

mat-truoc-samsung-s8-mau-do-didongviet

Mặt trước của Samsung S8 Burgundy Red vẫn có màu đen hài hòa với màu đỏ mặt lưng

Ngoại trừ màu sắc, Galaxy S8 màu đỏ không khác biệt về cấu hình so với những chiếc S8 trên thị trường. Máy bắt đầu được bán tại Hàn Quốc từ 28/11, không rõ là Samsung có mang nó về Việt Nam hay không.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được cập nhật Android 8.0 Beta 3

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *