Samsung Galaxy X sẽ có thiết kế màn hình gập theo chiều dọc

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bên cạnh thông tin Samsung sắp ra mắt Galaxy Note 9, thì Galaxy X là sản phẩm được mong đợi nhất. Thiết bị đang thu hút rất nhiều sự chú ý thông qua những tin đồn trực tuyến.

Samsung Galaxy X được kỳ vọng là chiếc smartphone đầu tiên có thể gập lại của Samsung. Dự kiến nó ​​sẽ được công bố vào khoảng đầu năm sau. Trong vài tháng qua, đã có rất nhiều tin đồn xung quanh chiếc điện thoại Samsung màn hình gập này. Giờ đây, một mô hình thiết kế xuất hiện đã cho ta một hình dung cụ thể nhất về nó.

samsung_galaxy_x_didongviet.jpg
Mẫu thiết kế của Galaxy X

Mô hình này có tên gọi là “thiết bị người dùng có thể uốn cong và hiển thị chúng”. Điều này càng gợi ý rõ ràng về một thiết kế điện thoại thông minh có thể gập lại. Nó chứa các thông số giống với mẫu điện thoại bật nắp trước đây nhưng là một chiếc smartphone. Theo Gizchina, điện thoại sẽ đi kèm với cơ chế lá đàn hồi và được hỗ trợ với một cảm biến uốn cong, giúp giữ cho thiết kế gập tại chỗ.

Sau khi chiếc Galaxy X được gấp lại, một nửa màn hình sẽ tự động tắt, trong khi nửa còn lại sẽ vẫn hoạt động để sẵn sàng cho sử dụng. Ở trạng thái này nó vẫn sẽ có đầy đủ chức năng  và không gây trở ngại cho hiệu suất sử dụng.

galaxy_x_didongviet.jpg
Galaxy X với màn hình gập đôi

Bên cạnh đó, những tin đồn trước đây đã cho thấy Galaxy X có màn hình 7,5 inch. Đồng nghĩa với việc khi gấp lại sẽ thành màn hình 4,3 inch. Chưa có bất kỳ tin tức nào về thông số kỹ thuật của thiết bị. Nhưng ta có thể hy vọng Galaxy X sẽ được trang bị một phần cứng cao cấp. Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt chiếc smartphone tại CES 2019 vào tháng 1. Mức giá dự kiến là 1.850 USD (tương đương khoảng 42 triệu VNĐ). Và công ty cũng dự kiến sẽ chỉ sản xuất từ 500,000 đến 2 triệu chiếc Galaxy X.

>>Xem thêm: Điện thoại Samsung Galaxy X gập đôi sẽ ra mắt vào đầu năm 2019

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Huynh Dat

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *