Samsung Galaxy S9 và S9 Plus nhận bản cập nhật vá lỗi, cải tiến máy ảnh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày hôm nay, những người dùng Samsung Galaxy S9 và S9 Plus trên toàn thế giới đang dần được cập nhật bản vá lỗi và cải tiến AR Emoji & Super Slow-mo.

Sau khi cập nhật cho Galaxy S8, S8 Plus và Galaxy Note 8 của mình một số tính năng mới, Samsung cũng đã bắt đầu thực hiện những cải tiến cho bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus của mình trong bản cập nhật vá bảo mật Android tháng 7 năm 2018 này.

samsung galaxy s9 cap nhat phan mem

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus được cập nhật vá lỗi, cải tiến AR Emoji & Super Slow-mo

Hai phiên bản cập nhật hệ điều hành mới có mã lần lượt là G960FXXU2BRG6 và G965FXXU2BRG6 dành Galaxy S9 và S9 Plus vá 4 lỗi bảo mật lớn ảnh hưởng tới toàn bộ hệ điều hành, 9 lỗ hổng cho phép xâm nhập vào phần mềm của Samsung và một số lỗi nhỏ khác. Ngoài ra, bản cập nhật lần này còn đem đến những cải tiến về hiệu suất làm việc cho cả hai mẫu điện thoại này. Cụ thể, cả Galaxy S9 và S9 Plus được cải tiến về tính ổn định cho máy ảnh, cải thiện tính năng AR Emoji và Super Slow-mo.

Giống như những bản cập nhật khác, người dùng có thể tải xuống thông qua mục Software Update (Cập nhật phần mềm) nằm trong Settings (Cài đặt) trên chiếc Samsung Galaxy S9 hoặc S9 Plus của mình. Hiện tại, phiên bản phần mềm này mới được cập nhật tại một số quốc gia như Đức và Ấn Độ, có thể bạn sẽ chưa nhận được bản cập nhật ngay nhưng nó sẽ sớm đến trong thời gian tới.

>> Xem thêm : Samsung Galaxy S9 Plus vượt mốc 4000 điểm trên Geekbench

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *