Samsung Galaxy S9, S9 Plus lên kệ chính thức với 2 màu tại Việt Nam

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Hôm nay 16/3, Samsung Galaxy S9 và S9 Plus chính thức lên kệ tại Việt Nam. Bộ đôi này có 2 màu, gồm Midnight Black (Màu Đen Midnight) và màu Lilac Purple (Màu Tím Lilac).

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Galaxy S9/S9 Plus vẫn đi theo triết lí thiết kế khung viền kim loại cứng cáp cùng mặt lưng kính bóng bẩy bo cong mềm mại.  Cả 2 Galaxy S9/S9 Plus  có kích thước màn hình vô cực, tiếp tục được sở hữu vi xử lý mới nhất Exynos 9810 chú trọng nhiều hơn về trí tuệ nhân tạo AI.

am thanh galaxy s9 my didongviet

Galaxy s9 có màn hình vô cực tỉ lệ 18,5:9 đẹp mắt

Camera trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus cho phép người dùng linh hoạt thay đổi khẩu độ. Khẩu độ f/1.5 giúp chụp những bức ảnh thiếu sáng ấn tượng hơn, trong khi f/2.4 hoạt động lý tưởng nhất trong điều kiện ánh sáng tốt. Galaxy S9/S9 Plus đi cùng các tính năng biểu tượng cảm xúc thông minh (AR Emoji), cho phép người dùng tạo ra bản sao 3D nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh giống mình dưới dạng video ngắn hoặc hình GIF sinh động.

camera galaxy s9 didongviet 2

Camera trên Galaxy s9 có khẩu độ kép cho chất lượng ảnh tốt ưu trong từng điều kiện ánh sáng

2 màu sắc chính thức của Galaxy S9/S9 Plus tại Việt Nam

Galaxy S9 và S9 Plus được sản xuất với 4 màu: Màu Đen Midnight, màu Tím Lilac, màu Xanh Coral và màu Xám Titanium. Về đến thị trường Việt Nam, bộ đôi này ra mắt với 2 màu Đen Midnight và Tím Lilac.

Đen Midnight

Màu Đen Midnight là màu thông dụng và cổ điển nhất. Có lẽ đây sẽ là màu được nhìn thấy thường xuyên nhất khi chiếc điện thoại được bán ra.

Màu Đen Midnight là màu Samsung đã sử dụng cho các dòng điện thoại của mình trong vài năm qua, tương tự như trên Galaxy S8, Note 8 và cả S7. Sức hấp dẫn của màu sắc này dựa trên sự đơn giản, bóng bẩy và tạo cái nhìn huyền bí. Đặc biệt là không bao giờ lạc hậu.

thiet ke galaxy s9 mau den didongviet

Mày Đen Midnight cổ điển, không bao giờ lỗi thời

Samsung đã thực hiện một thay đổi tinh tế làm cho màu sắc này trên S8 trông huyền bí hơn nữa. Khung kim loại bao quanh thiết bị đã được phủ một lớp đen mờ và bớt bóng hơn các phiên bản trước.

Tím Lilac

Samsung luôn luôn tung ra một lựa chọn màu sắc nổi bật nhất và năm nay là màu Tím Lilac theo trend của năm. Nếu bạn thiên về sự sôi động, bắt mắt và hào nhoáng thì đây là sự lựa chọn cho bạn.

Màu sắc này gợi nhớ chiếc LG V30 màu Tím, mặc dù tên gọi là màu Tím nhưng thường được trông thấy với màu hồng tùy thuộc vào ánh sáng. Nhiều người sẽ bị lôi cuốn bởi màu sắc hấp dẫn này bởi nó rất khác so với các màu điển hình trên smartphone mà ta thường thấy.

thiet ke galaxy s9 my didongviet

Màu Tím Lilac thời thượng, phù hợp trend năm nay

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đang có mặt tại Di Động Việt với mức giá lần lượt là 19.990.000 đồng23.490.000 đồng. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: Thử nghiệm thả rơi Samsung Galaxy S9+, iPhone X và cái kết bất ngờ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *