Samsung Galaxy S9 đã chính thức hỗ trợ Google ARCore

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy S9 chính thức hỗ trợ Google ARCore và nhận được sự quan tâm của giới công nghệ. Các nhà phát triển khi viết ứng dụng AR cũng sẽ dễ dàng hơn.

Sau các thiết bị Pixel / Nexus, Asus, Huawei, LG, Moto và Sony thì Samsung Galaxy S9 và S9+ cũng đã hỗ trợ Google ARCore. Qua đó, các nhà phát triển dễ dàng kết hợp phần cứng và phần mềm trên điện thoại thông minh để tạo ra các ứng dụng AR nhập vai thực tế như game Pokemon Go, phần mềm dạy học cho trẻ em, bản đồ chỉ đường khi đi du lịch.v.v…

galaxy-s9-s9-plus-ho-tro-google-arcore-didongviet

ARCore cho trải nghiệm ứng dụng thực tế ảo mượt mà hơn.

Năm ngoái, nền tảng ARKit của đối thủ Apple đã tạo ra một cú hích lớn khi ra mắt. Khi ấy, Google chỉ hỗ trợ ARCore cho flagship của Samsung như S7, S7 Edge, S8,  S8 Plus và các thiết bị tầm trung Galaxy A. Điều kì lạ là Galaxy S9, S9+ với bộ vi xử lý tốt hơn và nhiều bộ nhớ hơn có thể giúp các ứng dụng AR chạy mượt mà hơn nhưng lại chưa hỗ trợ ARCore.

samsung-galaxy-s9-s9-plus-ho-tro-arcore-didongviet

Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus của Samsung đã hỗ trợ Google ARCore.

Nếu không có hỗ trợ ARCore, các ứng dụng AR sẽ không chạy mượt mà trên điện thoại như khi có các công cụ hỗ trợ từ Google. Nhưng may mắn là Samsung Galaxy S9, S9+ giờ đây đã hỗ trợ Google ARCore. Như vậy, người dùng S9 va S9 Plus đã có thể trải nghiệm những ứng dụng AR thú vị.

>>Xem thêm: iPhone 7 Plus liệu có lỗi thời so với Samsung Galaxy S9 Plus?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hằng Đậu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *