Samsung Galaxy S9 Active sẽ có màn hình 5.8 inch, pin 4000 mAh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy S9 Active – smartphone cấu hình khủng sau Galaxy S9 và S9 Plus sẽ ra mắt hè này. Hiện đã có nhiều thông tin cặn kẽ về thiết kế sản phẩm.

Samsung Galaxy S9 Active sẽ có màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED 16 triệu màu đạt 5.8 inch. Công nghệ này cho ra dải màu sắc đa dạng và giảm bớt tiêu tốn điện năng. Tính năng Always-On nhằm hiển thị những tiện ích phục vụ trong công việc hàng ngày. Độ phân giải màn hình là 2960 x 1440 pixels, tương đương 568 ppi mật độ điểm ảnh.

samsung-galaxy-s9-active-thiet-ke-dep-mat-didongviet

Màn hình 5.8 inch của Galaxy S9 Active, độ phân giải 2960 x 1440 pixels

Vi xử lý Snapdragon 845 có hiệu năng mạnh mẽ. Nó hỗ trợ kết nối không dây chuẩn Wi-Fi 802.11 ad (Wigig). Không chỉ cho phép bạn tải và chia sẻ video 4K trong vài giây, mà còn có thể đồng bộ album ảnh, truy cập vào đám mây ngay lập tức. Những thông tin nhạy cảm liên quan đến nhận diện và xác thực sẽ được Snapdragon 845 bảo mật an toàn. Ngoài ra, vi xử lý còn cải thiện, tăng cường AI, ảnh chụp, video, chơi game và tương thích nhiều thiết bị XR.

samsung-galaxy-s9-active-camera-kep-didongviet

Camera kép 12 MP với nhiều chế độ chụp ảnh

Máy ảnh trước 8MP và camera kép 12 MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và phong cảnh thật lung linh. Tốc độ nhận diện khuôn mặt và duy trì điểm ảnh chính là ưu điểm hơn người của S9 Active. Khi kết hợp camera với hệ thống app hiện đại sẽ cho ra những bức hình mĩ mãn không ngờ.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S9 Active hỗ trợ pin dung lượng 4000 mAh, sử dụng được trong 2 ngày. Thiết bị chạy trên nền Android 8.0. Với RAM 4GB  và 64 GB bộ nhớ, bạn sẽ không gặp bất kỳ hiện tượng giật, chậm khi xử lý nhiều tác vụ cùng lúc trên điện thoại.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy S10 và những tính năng đáng mong đợi nhất

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *