Samsung Galaxy S8 và S8 Plus là smartphone Android tốt nhất

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus (S8+) đã lọt vào danh sách 10 smartphone Android tốt nhất thế giới hiện nay và đang nắm giữ vị trí cao nhất.

Cụ thể, top 10 smartphone Android tốt nhất hiện nay chuyên trang công nghệ Techradar bình chọn. Theo đó, Samsung Galaxy S8 đang dẫn đầu danh sách nhờ vào thiết kế đột phá khi ra mắt. Màn hình 5.8 inches cong tràn cạnh cùng cấu hình mạnh mẽ giúp model nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ công nghệ.

samsung-galaxy-s8-smartphone-android-tot-nhat-didongviet

Samsung Galaxy S8 cho không gian trải nghiệm lớn nhưng kích thước tổng thể vẫn gọn gàng 

Trên Samsung Galaxy S8 Plus (S8+) vẫn được trang bị những công nghệ hiện đại tương tự đồng đội như trợ lý ảo Bixby và máy quét mống mắt. Thậm chí, hiệu năng của S8 Plus còn có phần vượt trội hơn ở phiên bản RAM 6GB. Tuy nhiên, model chỉ xếp vị trí thứ 2 chỉ vì mức giá bán cao hơn Galaxy S8.

samsung-galaxy-s8-plus-smartphone-android-tot-nhat-didongviet

Khác biệt lớn nhất giữa S8  và S8+ là kích thước màn hình

Có thể trên Samsung Galaxy S8 và S8+ vẫn còn tồn tại một vài khuyết điểm nhưng đây là 2 smartphone Android tốt nhất mà bạn có thể mua vào lúc này. Nhất là khi dịp Tết cận kề và giá bán của chúng tại Di Động Việt cũng giảm đáng kể và còn kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *