Samsung Galaxy S10 và những tính năng đáng mong đợi nhất

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy S10 sẽ được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra đời dòng Galaxy S. Cùng xem qua những tính năng đáng mong đợi nhất của Samsung Galaxy S10 nào.

Thiết kế tràn viền

Giống như Galaxy S9, Samsung Galaxy S10 sẽ được ra mắt với thiết kế tràn viền cực mỏng và gọn, có màn hình đạt 5,8 inch (lớn hơn 0,3 inch so với S9). Sử dụng công nghệ màn hình vô cực Infinity Dislay cho phép hiển thị nhiều nội dung hơn so với màn hình truyền thống, Samsung hy vọng đem lại cho người dùng trải nghiệm xem phim tốt như ở rạp cũng như  cảm giác chơi game chân thực, làm chủ mọi góc độ của màn hình.

thiet-ke-tran-vien-diem-dang-mong-doi-samsung-galaxy-s10-didongviet

Màn hình vô cực của Samsung Galaxy S10

Thêm nữa, cảm biến vân tay sẽ nằm về phía  dưới màn hình. Điều thú vị là bạn sẽ không hay biết tới sự tồn tại của nó, vì phần màn hình ở khu vực cảm biến gần như không khác biệt gì so với những vị trí xung quanh, màn hình vẫn hiển thị hệt như trên những điện thoại bình thường.

Vi xử lý mạnh mẽ

Galaxy S10 được cho là sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp Snapdragon 855. Đây là vi sử lý đầu tiên sản xuất theo tiến trình 7nm, và tích hợp modem không dây X24 cho tốc độ tải lên đến 2Gbps, tương đương với 5G. Với hiệu năng cải thiện từ 30%-40% so với Snapdragon 845 của Galaxy S9, cùng với trí tuệ nhân tạo (AI), vi xử lý Snapdragon 855 được nhận định là một thiết kế cực khủng sẽ đem lại thành công cho các siêu phẩm di động trong năm 2019. Do đó, các thao tác như lướt web, xem phim, làm việc đa nhiệm và chơi game/ app nặng hoàn toàn là chuyện nhỏ với Samsung Galaxy S10.

vi-xu-ly-manh-me-diem-dang-mong-doi-samsung-galaxy-s10-didongviet

Snapdragon 855 là điểm nhấn của Galaxy S10

Camera 3D nhận diện khuôn mặt

Samsung đang tích cực hợp tác với đối tác sản xuất camera 3D Mantis Vision đến từ Israel nhằm phát triển bộ cảm biến 3D cho Galaxy S10. Theo đó, cảm biến 3D này sẽ cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt so với các dòng trước đó, và tương lai có thể mở khóa bằng khuôn mặt, hệt như iPhone X.

Ngoài ra, camera kép phía sau của Galaxy S10 cũng rất đáng mong đợi, được tích hợp các tính năng chụp, quay phim chuyên nghiệp với khả năng thay đổi khẩu độ và xóa phông chuyên nghiệp, quay siêu chậm 960 khung hình/giây, thực hiện các thao tác vui vẻ với AR Emoji.

camera3d-diem-dang-mong-doi-samsung-galaxy-s10-didongviet

Cảm biến Camera 3D thông minh

>>Xem thêm: 6 tính năng ẩn trên Samsung Galaxy S9 và S9 Plus cực hay

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *