Samsung Galaxy S10 sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đang phát triển Galaxy S10, hứa hẹn sẽ ra mắt vào đầu năm 2019. Nhiều tính năng mới của điện thoại Samsung S10 đang gây tò mò các tín đồ công nghệ!

Samsung Galaxy S10 dự kiến tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình cảm ứng, nguồn tin của Chosun Economy tại Hàn Quốc cho hay. Công nghệ sử dụng cho Galaxy S10 sẽ có tên gọi là FOD – viết tắt của Finger On Display (Vân tay trên màn hình).

Việc loại bỏ cảm biến vân tay ở mặt lưng Samsung Galaxy S10 sẽ là một bước tiến công nghệ vượt bậc. Theo đó, người dùng sẽ có trải nghiệm như đang cầm một chiếc ví. Hiện chưa có hãng nào thành công với công nghệ này.

samsung-galaxy-s10-co-cam-bien-van-tay-tren-man-hinh-didongviet

Điện thoại Galaxy S10 sẽ có cảm biến vân tay ngay trên màn hình cảm ứng?

Công nghệ cảm biến dấu vân tay dưới màn hình hiện chỉ có thể áp dụng với màn hình OLED. Tuy nhiên, Samsung đang nỗ lực tạo ra điều thần kỳ với việc phát triển công nghệ này qua sóng siêu âm. Công nghệ mới này hứa hẹn sẽ có khả năng ghi lại thông số sinh trắc học dưới dạng 3D linh hoạt và đa chiều.

samsung-galaxy-s10-cong-nghe-cam-bien-van-tay-tren-man-hinh-didongviet

Galaxy S10 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ vân tay trên màn hình

Nếu Samsung thành công với cảm biến vân tay đặt trên màn hình cảm hứng S10, thì nhiều khả năng sẽ vượt qua đối thủ Apple. Nhưng như vậy giá bán của Galaxy S10 khi ra mắt có thể tương đối cao. Đây không hẳn là rào cản lớn, vì các tín đồ công nghệ thường sẵn sàng chi trả cao để được trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất.

>> Xem thêm: Giá iPhone giảm sâu trong tháng 05. iPhone 6 từ 1.8 triệu đồng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *