Samsung Galaxy S10 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S10 là phiên bản kỷ niệm 10 năm từ ngày Galaxy S ra đời. Vì thế Samsung dốc toàn lực vào siêu phẩm này. Gần đây, có tin Galaxy S10 sẽ mang cảm biến vân tay bên dưới màn hình

Ice Universe mới đây vừa tuyên bố rằng Galaxy S10 sẽ sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình.  Đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung tích hợp công nghệ này. Trước đây, Samsung chưa trang bị tính năng này cho các dòng cao cấp mình như S9, Note9.  Theo công ty, do  hạn chế về mặt công nghệ nên không muốn đưa vào sản xuất đại trà.

ice-universe-thong-bao-samsung-galaxy-s10-didongviet

Bài post trên twitter của Ice Universe

Theo Ice Universe, bên cạnh S10, 2 chiếc điện thoại Galaxy A và Note 10 cũng được kỳ vọng sẽ tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình. Trong đó, Galaxy S10 sẽ có 3 kích cỡ màn hình, 5.8 inch, 6.1 inch và 6.4 inch. Tuy nhiên, không rõ liệu cả 3 phiên bản đều có tính năng này hay không.

thiet-ke-du-kien-cua-samsung-galaxy-s10-didongviet

Thiết kế dự kiến của Galaxy S10 

DJ Koh- CEO của Samsung cũng tuyên bố rằng S10 sẽ sử dụng cảm biến sóng âm thay cho cảm biến quang học. Công nghệ này có nhiều lợi thế đáng kể so với cảm biến vân tay quang học. Chúng sẽ hoạt động ngay cả khi mànhình bị bẩn và toàn bộ màn hình sẽ hoạt động như một cảm biến vân tay khổng lồ.

>>Xem thêm: Huawei Nova 3 và Nova 3i GPU Turbo ra mắt tại Ấn Độ vào 26/7

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *