Samsung Galaxy S10 lộ bằng sáng chế máy quét vân tay siêu âm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm cao cấp. Thông tin này được khẳng định thêm khi văn phòng sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ đã công bố bằng sáng chế mới nhất của Samsung.

Trước đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn thổi Samsung sẽ tích hợp một máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình của Galaxy S10 sắp tới. Công nghệ mới được cho là phức tạp hơn nhiều so với giải pháp đọc vân tay quang học hiển thị mà chúng ta đã thấy cho đến nay.

may-quet-van-tay-duoi-man-hinh-tren-galaxy-s10-didongviet

Galaxy S10 dự kiến sẽ có máy quét vân tay nhúng trong màn hình

Máy quét vân tay siêu âm có gì mới?

Theo Patently Mobile, Samsung đang có kế hoạch giới thiệu mô-đun truyền/nhận siêu âm, kích hoạt một khu vực cụ thể trên màn hình để quét chụp dấu vân tay. Bằng sáng chế cho hay, Samsung có kế hoạch sử dụng nhiều hơn một cảm biến bên dưới màn hình để quét chụp dấu vân tay.

Nguồn tin nêu như sau: “Ví dụ, nếu người dùng cầm thiết bị bằng một tay, thiết bị có thể hoạt động ở chế độ một tay. Nó có thể điều chỉnh vị trí của vùng cảm biến vân tay sao cho có thể mở khóa chỉ với một tay”.

quet-van-tay-duoi-man-hinh-tren-galaxy-s10-didongviet

Máy quét vân tay sẽ có nhiều tính năng thông minh, nâng cao trải nghiệm người dùng

Samsung dự kiến sẽ tích hợp công nghệ quét hiển thị mới này cho phiên bản Galaxy S10 Plus cao cấp nhất. Trong khi đó, phiên bản rẻ nhất được mong đợi sẽ có cảm biến vân tay gắn trên mặt. Galaxy S10 Plus cũng được đồn đại sẽ có một thiết lập camera ba ống kính ở mặt sau và camera kép ở mặt trước.

Samsung sắp tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng Galaxy S. Vì vậy hy vọng sẽ có một số tính năng thú vị được giới thiệu vào năm tới.

>> Xem thêm: Huawei Mate 20 Pro có cảm biến vân tay siêu âm trước Galaxy S10

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *