Samsung Galaxy Note 9 sẽ có đột phá mới về tính năng, cấu hình?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhiều tin đồn mới cho thấy Samsung có thể sẽ công bố mẫu flagship mới Galaxy Note 9  sớm hơn dự kiến ​​một tháng. Dưới đây là thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc Galaxy Note 9 sắp ra mắt.

samsung-galaxy-note9-didongviet

Hình ảnh mới nhất về thiết kế của Samsung Galaxy Note 9

Theo thông tin từ Samsung cho biết, Galaxy Note 9 nhanh chóng được phát triển ngay sau khi hoàn thành mẫu Galaxy Note 8 và “cân nhắc cách tiếp cận sự phát triển của Note kế tiếp bằng cách đánh giá mô hình mới nhất và tìm cách cải thiện các tính năng”.

Theo báo cáo mới nhất của trang tin tức Hàn Quốc The Investor, Galaxy Note 9 có thể được phát hành vào đầu tháng 7 hoặc tháng 8. Thông tin này phù hợp với tin tức từ Let’s Go Digital cho biết Samsung đã chứng nhận thiết bị được cho là Note 9 sắp tới thông qua Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc (CMIIT) vào tháng 4 và chứng nhận liệt kê các số kiểu cho hai thiết bị như SM-N9600 và SM-N9608 của Mĩ.

Thiết kế

Galaxy Note 9 có ngoại hình được dự đoán không có sự khác biệt nhiều với người tiền nhiệm Galaxy Note 8 trước đó. Phần viền bezels trên và dưới màn hình đã được làm mỏng hơn tuy nhiên về tổng thể thiết kế thì không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, trang web công nghệ Hà Lan Let’sGoDigital tin rằng Note 9 có thể trông giống iPhone X.

samsung-galaxy-note9-design-didongviet

Bản phác thảo thiết kế của Galaxy Note 9

Trong một tuyên bố khiến nhiều người ngạc nhiên, chủ tịch di động của Samsung DJ Koh, cho biết điện thoại Note 2018 có thể có thiết kế nắp gập có thể được gọi là Project Valley hoặc Galaxy X. Tuy nhiên, từ khi tuyên bố này được đưa ra không có tin đồn nào về một chiếc Galaxy Note 9 có nắp gập lại được rò rỉ thêm.

Cấu hình

Thông tin cấu hình Samsung Galaxy Note 9 dự kiến:

  • Màn hình: Super AMOLED, 6.3″, Quad HD+ (2K+)
  • Chip: Qualcomm 845 (phiên bản bán tại Mỹ) và Exynos 9810 8 nhân (đối với các thị trường khác)
  • Hệ điều hành: Android 8.1
  • Ram: 6GB
  • ROM:64GB
  • Pin: 3,850mAH hoặc 4000mAh
  • Camera sau: Camera kép

Cảm biến vân tay và quét thông minh

Tin đồn mới nhất Galaxy Note 9 rò rỉ liên quan đến máy quét vân tay có thể được tích hợp trực tiếp vào màn hình. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng tính năng này sẽ dành cho chiếc Galaxy S10 chứ không phải trên Note 9.

samsung-galaxy-note9-tinh-nang -didongviet

Bản phác thảo về máy quyét thông minh của Galaxy Note 9

Trong một báo cáo mới bởi Let’s Go Digital, cho rằng có vẻ như Samsung đang có kế hoạch cải thiện công nghệ Intelligent Scan của mình và xem xét việc bổ sung một cảm biến vân tay trong hiển thị vào Note 9 năm nay.

Phần mềm

Một số thông tin Samsung Galaxy Note 9 sẽ xuất xưởng với Android 8.1 Oreo. Tuy nhiên, vẫn có khả năng nó sẽ được trang bị hệ điều hành Android P mới nhất, tùy thuộc vào thời điểm công bố và rất có thể Samsung sẽ trình làng phiên bản trí thông minh nhân tạo trợ lý ảo Bixby thế hệ thứ hai (Bixby 2.0).

Theo một bài đăng trên tờ The Korea Herald , một giám đốc điều hành của Samsung đã xác nhận Note 9 sắp tới sẽ được phát hành với Bixby 2.0. Với bản cập nhật Bixby 2.0 hứa hẹn sẽ được cải thiện về trình ngôn ngữ, khả năng chống nhiễu cao nhằm mang tới một giọng nói nghe tự nhiên hơn và tương tác với người dùng tốt hơn. Trợ lý ảo này dự kiến cũng có thể nhận diện được nhiều giọng nói khác nhau.

Như vậy thông tin về chiếc Samsung Galaxy Note 9 đang dần được hé lô. Thời điểm trình làng sắp cận kề và chúng ta xem nó có đúng như những gì được dự đoán không nhé!

>>Xem thêm: Galaxy Note 9 sẽ ra mắt sớm với tính năng theo dõi tin tức

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hằng Đậu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *