Samsung Galaxy Note 5 Mỹ sử dụng tốt không, có nên đầu tư?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 5 Mỹ là một phiên bản được ưa chuộng tại Việt Nam, nhờ vào mức niêm yết tốt cùng chip xử lý Exynos 7420 mạnh mẽ và sự hỗ trợ lâu dài.

Samsung Galaxy Note 5 Mỹ và Note 5 Hàn là 2 phiên bản bổ sung cho Note 5 trên kệ chính hãng. Ngoài một chút khác biệt về sự bố trí logo nhà sản xuất, nhà mạng, model này cùng tích hợp chip Exynos 7420 cho cả 3 phiên bản.

thiet-ke-samsung-galaxy-note-5-my-cu-didongviet-1

Galaxy Note 5 Mỹ sẽ có logo Samsung và dòng chữ Galaxy Note 5 ở mặt sau.

Trong đó, Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ nổi bật hơn trong thị phần xách tay nhờ vào sự ổn định trong trải nghiệm. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin để người dùng công nghệ đứng trước phân vân có nên mua Note 5 Mỹ tìm ra được câu trả lời.

Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ sử dụng tốt không?

Rõ ràng, Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ phù hợp với những người dùng công nghệ thích sự ổn định và không có nhu cầu vọc vạch hay can thiệp sâu vào máy.

Trên Note 5 xách tay Mỹ này, trải nghiệm mang lại tương tự phiên bản quốc tế với ROM gốc, không cần  thao tác root máy và vẫn cho bạn cập nhật qua OTA bình thường. Đây là mấu chốt quan trọng, nâng giá trị của model này nhất là khi máy nằm trong danh sách các thiết bị được lên Android 8 Oreo.

da-nhiem-samsung-galaxy-note-5-my-like-new-didongviet

Không bị hạn chế khi trải nghiệm tại Việt Nam, Note 5 Mỹ cũ mang tới sức mạnh vượt trội.

Việc có phần mềm tối ưu giúp Samsung Galaxy Note 5 Mỹ sử dụng ổn định tại Việt Nam. Dải băng tần tương thích cũng dẫn tới các kết nối 4G ổn định, sóng tốt. Quan trọng hơn, trên phiên bản này người dùng sẽ không bị giới hạn tin nhắn, không có ứng dụng rác, không bị hạn chế gì khi sử dụng tại thị trường nước ta.

Có nên mua Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ?

Cho đến thời điểm này khi đánh giá Samsung Galaxy  Note 5 Mỹ cũ giá rẻ, không ít người vẫn cho model này 4 đến 5 sao trong trải nghiệm. Việc không có thay đổi trong chip xử lý so với bản công ty, cùng chạy Exynos 7420 và thanh RAM 4GB nâng cao hơn hẳn giá trị của máy. Nhất là khi, giá bán Note 5 Mỹ rõ ràng rẻ hơn các bản khác khá nhiều.

cau-hinh-samsung-galaxy-note-5-my-cu-gia-re-didongviet

Cấu hình cao, màn hình đẹp, thiết kế sang trọng và vận hành mượt mà, Samsung Note 5 cũ được đánh giá cao.

Kiểu dáng kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình 5,7inch độ phân giải 2K sắc nét cùng bút S Pen đa năng, hẳn là điều mơ ước của các smartphone trong tầm giá náy. Note 5 Mỹ giá rẻ là model hoàn hảo cho giải trí, làm việc, tốc độ đa nhiệm cao nên thực thi cùng lúc nhiều tác vụ khá trơn tru.

camera-samsung-galaxy-note-5-my-like-new-didongviet

Chất lượng ảnh chụp từ camera Note 5 Mỹ khá ấn tượng.

Do vậy, có nên mua Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ lúc này không thì câu trả lời là có. Đặc biệt tại Di Động Việt, khách hàng đang được giảm giá ưu đãi cho model này.

Cụ thể, giá Samsung Note 5 Mỹ like new giảm về mức 4,9 triệu đồng (giá cũ hơn 5 triệu đồng). Đây là phiên bản nhận bảo hành dài hạn trong 6 tháng, mang đế chất lượng trải nghiệm vượt trội trong tầm giá.

  • Thời gian khuyến mãi: 8/12 – 12/12
  • Phạm vi: Khách hàng mua Galaxy Note 5 xách tay tại Di Động Việt với hình thức trực tiếp, online và trả góp.

cau-hinh-samsung-galaxy-note-5-cu-my-like-new-didongviet

Khả năng chạy đa nhiệm mượt mà trên Samsung Note 5 xách tay Mỹ giá rẻ.

Tóm lại, với một mức chi phí eo hẹp, thích một flagship đình đám có trải nghiệm ổn định, giá bán tốt, chính sách bảo hành dài hạn thì Note 5 Mỹ gần như không có đối thủ thời điểm này.

>> Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tiểu Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *