Samsung Galaxy Note 4 và Note Edge đồng giá, chọn máy nào?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nên mua Samsung Galaxy Note 4 cũ hay Galaxy Note Edge cũ là câu hỏi khiến nhiều người dùng công nghệ đau đầu, nhất là khi bộ đôi đều có cùng giá niêm yết.

So sánh Samsung Galaxy Note 4 Mỹ cũ và Galaxy Note Edge Mỹ cũ có rất nhiều điểm chung. Vậy sự khác biệt giữa 2 flagship cũ là gì? Làm thế nào để đưa ra lựa chọn chính xác nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.

So sánh ngoại hình

Thời điểm mới ra mắt Note 4 cũ nhận được nhiều đánh giá tích cực về thiết kế. Thiết bị đã hoàn thiện hơn so với người tiền nhiệm và được trang bị khung viền kim loại cứng cáp và sang trọng. Sau 4 năm, Galaxy Note 4 Mỹ cũ vẫn đẹp và chưa lỗi thời.

nen-mua-samsung-galaxy-note-4-hay-galaxy-note-edge-didongviet

Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 model chính là thiết kế màn hình.

Trong khi đó, Samsung Galaxy Note Edge cũ like new lại tạo cảm giác mới mẻ như thể đây là thiết bị đến từ tương lai. Thiết kế màn hình cong mép bên phải gây chú ý bởi sự độc đáo và sáng tạo. Đến nay, màn hình cạnh cong tràn viền đã trở thành xu hướng trong thiết kế smartphone cao cấp.

So sánh khả năng hiển thị

Kích thước màn hình Galaxy Note 4 và Note Edge chỉ chênh nhau 0,1 inches. Tuy nhiên thiết kế cạnh cong của Note Edge đem lại khả năng hiển thị nội dung tốt hơn. Phần cạnh cong đóng vai trò là màn hình phụ còn khá tiện dụng khi hiển thị các thông tin, thông báo quan trọng và lối tắt truy cập ứng dụng yêu thích.

man-hinh-samsung-galaxy-note-edge-cu-didongviet

Màn hình cạnh cong trên Note Edge cũ giá rẻ cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng.

Về chất lượng hiển thị, độ sắc nét, chi tiết và khả năng tái tạo màu sắc trên 2 thiết bị như nhau và được đánh giá cao. Với màn hình 5.6 inches/5.7 inches độ phân giải 2K, người dùng còn có cơ hội trải nghiệm kính thực tế ảo VR.

So sánh hiệu năng

Cả 2 model cùng trình diện giới công nghệ tại sự kiện IFA 2014 và sở hữu thông số cấu hình giống nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, con chip Snapdragon 805 và RAM 3GB vẫn hoạt động trơn tru trên nền tảng Android 6.

tinh-nang-but-spen-samsung-galaxy-note-4-va-note-edge-didongviet

Tính năng bút S-Pen trên cả 2 thiết bị giống nhau và có thể ghi chú ngay khi rút bút sau ki nâng cấp Android 6.

So sánh thời lượng pin

Samsung Galaxy Note 4 Mỹ cũ sẽ đem lại cảm giác cầm năng tay hơn người đồng đội vì chứa viên pin lớn hơn. Trên thực tế, viên pin 3220mAh của máy cho thời gian sử dụng lâu hơn khoảng 2 tiếng so với Note Edge cũ.

thoi-luong-pin-samsung-galaxy-note-4-cu-didongviet

Pin Galaxy Note 4 và Note Edge cũ có thể dùng ổn trong 1 ngày.

Ngoài ra, hai siêu phẩm ra mắt từ 4 năm trước cũng đã hỗ trợ kết nối 4G LTE và cảm biến vân tay tiện dụng. Công nghệ sạc pin nhanh cũng đã sớm xuất hiện trên flagship cũ nhà Samsung và đến nay vẫn còn sử dụng tốt.

Nói tóm lại, bộ đôi Samsung Galaxy Note 4 cũ và Galaxy Note Edge cũ đều là những ứng cử viên sáng giá trong phân khúc. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ đôi flaship cũ vẫn đáp ứng được nhu cầu làm việc lẫn giải trí của người dùng.

Bên cạnh đó, tại Di Động Việt đang có chương trình rút khuyến mãi với cơ hội trúng vàng SJC thần tài hoặc Smart Tivi 32”. Quý khách hàng chỉ cần mua Samsung Galaxy Note 4 cũ hoặc Note Edge cũ giá chỉ 3.579.000 đồng là có ngay cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *