Samsung Galaxy J7 Pro được nâng cấp lên Android 8.1 Oreo

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Theo các dữ liệu điểm chuẩn, Samsung Galaxy J7 Pro và một số thiết bị của Samsung sẽ bỏ qua Android 8.0 và nâng cấp lên thẳng Android 8.1 Oreo.

Trước đó đã có thông tin Android 8.0 Oreo có thể là bản cập nhật cuối cùng dành cho J7 Pro. Nhưng GFXBench đã liệt kê Galaxy J5 Pro và J7 Pro sẽ được cập nhật bản Android 8.1 Oreo thử nghiệm.

cap-nhat-andrioid-8-1-oreo-cho-galaxy-j7-pro-didongviet

Galaxy J7 Pro xuất hiện trên dữ liệu GFXBench với bản Android 8.1 Oreo thử nghiệm

Galaxy J7 Pro sở hữu thiết kế mang đậm màu sắc của Samsung với màn hình AMOLED 5.5 inch. Máy được cung cấp sức mạnh từ con chip Exynos 7870 8 nhân 64-bit với tốc độ xung nhịp 1.6 GHz. Điện thoại có RAM 3GB, bộ nhớ trong dung lượng 32GB, có khe thẻ nhớ mở rộng.

Camera trước và sau đồng độ phân giải 13MP. Cả hai đều được tích hợp những tính năng chụp ảnh hấp dẫn và chuyên nghiệp như HDR hay chế độ làm đẹp…

thiet-ke-galaxy-j7-pro-didongviet

Thiết kế hiện đại cùng cấu hình ổn định của Galaxy J7 Pro

Hiện tại, Galaxy J7 Pro được cài sẵn Android Nougat với giao diện tùy biến của Samsung. Thời gian cập nhật lên bản Android 8.1 Oreo có thể sẽ lâu hơn dự kiến bởi đây là bản cập nhật lớn còn Galaxy J7 Pro chỉ thuộc phân khúc tầm trung. Thêm một lý do nữa là Galaxy Note 9 sẽ sử dụng hệ điều hành Android 8.1 bởi bây giờ vẫn chưa là thời điểm mà Android P có thể ra mắt người dùng.

Tuy nhiên, chắc chắn rằng Samsung sẽ không để những người dùng Galaxy J7 Pro phải chờ quá lâu. Vì vậy, hãy chờ thêm thông tin về chiếc smartphone này trong thời gian tới nhé!

>>Xem thêm: Samsung Galaxy J8 có giá 7.29 triệu và chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *