Samsung Galaxy A9 Pro (2018) dự kiến trang bị con chip Snapdragon 710?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vào thứ năm – ngày 11 tháng 10 sắp tới, Samsung sẽ công bố Galaxy A9 Pro (2018). Theo một nguồn tin cho biết smartphone tầm trung này sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung hỗ trợ bộ vi xử lý Snapdragon 710 mạnh mẽ.

Trước đây không lâu, Samsung Galaxy A9 Pro (2018) được cho là khởi đầu kỷ nguyên mới của dòng Galaxy A tầm trung của Samsung nhờ thiết lập camera sau gồm 4 ống kính đầu tiên trên thế giới. Không chỉ dừng ở đó, dự kiến thiết bị có thể là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên mang thương hiệu Samsung được trang bị Snapdragon 710 mới của Qualcomm.

snapdragon-710-didongviet

Galaxy A9 Pro (2018) có thể là thiết bị đầu tiên của Samsung hỗ trợ Snapdragon 710

Nếu đây là tin tức chính xác, Galaxy A9 Pro (2018) sẽ là model củng cố lòng tin của người tiêu dùng đối với phân khúc tầm trung sau Galaxy A8 và A8 Plus.

Về mặt thiết kế, không có kết xuất chính thức nào bị rò rỉ. Tuy nhiên, theo các nguồn tin, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch cho một thiết kế tương tự Galaxy A9 Star. Tức là ngoại hình thiết bị sẽ không giống như hầu hết các model gần đây của thương hiệu. Thiết lập máy ảnh dọc hình chữ nhật được bố trí ở góc trên bên trái ở mặt sau.

>> Xem thêm: Galaxy A9 Star ra mắt phiên bản màu tím hoa tại thị trường Trung Quốc

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *