Samsung Galaxy A8 Star rò rỉ giá bán dự kiến tại Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung vừa chính thức ra mắt Galaxy A8 Star chiếc smartphone được người dùng công nghệ mong chờ vừa xuất hiện giá bán dự kiến tại thị trường Việt Nam.

Điểm chú ý trên Samsung Galaxy A8 Star là hệ thống camera kép sau cùng khẩu độ F/1.7 hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và camera selfie độ phân giải 24 MP khẩu độ F/2.0 hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, nhãn dán AR ngộ nghĩnh và tính năng làm đẹp.

samsung-galaxy-a8-star-ro-ri-gia-ban-didongviet

Samsung Galaxy A8 Star là hệ thống camera kép sau cùng khẩu độ F/1.7.

Ngoài ra, Galaxy A8 Star còn được trang bị khả năng chống rung, selfie ngược sáng HDR, Selfie bằng cử chỉ,… đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng và đem lại cảm giác thích thú khi sử dụng.

Samsung Galaxy A8 Star trang bị cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapderagon 660 kết hợp RAM 4 GB cùng ROM 64 GB chạy Android 8.0 (Oreo) mang lại khả năng xử lý các tác vụ mượt mà và nhanh chóng. Galaxy A8 Star sử dụng viên pin 3700 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

samsung-galaxy-a8-star-gia-ban-didongviet

Galaxy A8 Star được đề cập với mức giá bán dự kiến là 13.99 triệu đồng.

Samsung Galaxy A8 Star chắc hẳn sẽ đem lại cho người dùng công nghệ những mong chờ về giá, sự trải nghiệm và đam mê chinh phục. Galaxy A8 Star chính thức bán ra từ ngày 14/06 ở Hàn Quốc và khu vực Đông Nam Á trong vòng một vài tuần tới. Theo dự kiến thì trong những ngày tháng 6 tới đây, thiết bị này sẽ chính thức trình làng tại nước ta.

>> Xem thêm: Galaxy A9 Star và A9 Star Lite ra mắt trang bị camera kép

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Yến Yến

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *