Rò rỉ iPhone Xs, iPhone Xs Max và mức giá iPhone 6.1 inch

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Một nguồn tin mới cho biết mẫu iPhone Xs có kích thước lớn hơn được gọi là  iPhone Xs Max thay vì iPhone Xs Plus như tin đồn trước đây. Thông tin này đã được xác nhận bởi “hai nguồn thân cận với kế hoạch tiếp thị của Apple”.

Tuần trước, nhiều bản render đầu tiên của iPhone cao cấp sắp tới được dân mạng truyền tay nhau. Mẫu máy có màn hình OLED nhỏ hơn được gọi là iPhone Xs. Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng model lớn hơn với màn hình OLED 6.5 inch được gọi theo như thường lệ là iPhone Xs Plus. Tuy nhiên, có vẻ như Apple đang muốn thổi một làn gió mới cho các sản phẩm của mình.

IPHONE-XS-didongviet

Sẽ không có iPhone Xs Plus mà thay vào đó là iPhone Xs Max

Mặc dù thay đổi tên nhưng iPhone Xs và iPhone Xs Max vẫn có đa số những điểm tương đồng nhất định như những gì chúng ta đã thấy giữa iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Chúng sẽ có cùng một thiết kế, vật liệu và chia sẻ hầu hết các thông số kỹ thuật. Có lẽ điểm  khác biệt nổi bật nhất chính là kích thước màn hình, độ phân giải và dung lượng pin.

iPhone-Xs-Xs-mas-sap-ra-mat-didongviet

iPhone Xs Max sẽ có kích thước màn hình và dung lượng pin lớn hơn iPhone Xs

iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ là các sản phẩm cao cấp của Apple trong năm nay. Có thể sẽ có thêm một mẫu 6.1 inch, màn hình LCD và khung nhôm. Với những cắt giảm như vậy thì chắc chắn iPhone 6.1 inch sẽ rẻ hơn hai mẫu còn lại. Tên của thiết bị này vẫn chưa bị rò rỉ.

Giá cả dự kiến

Mặt khác, một số nguồn ở Đức đã đưa ra thông tin về giá cả cho cả ba iPhone 2018. Được biết đây là những người đã từng nhiều lần cung cấp thông tin chính xác.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có giá xấp xĩ iPhone 8 khi mới ra mắt. iPhone Xs được định giá ngang tầm với iPhone 8 Plus năm ngoái. iPhone Xs Max sẽ có cùng mức phí như iPhone X xuất hiện trong năm 2017.

Như vậy, nếu ước lượng mức giá tại Mỹ thì chiếc iPhone 2018 rẻ nhất là $699 (khoảng 16.2 triệu), iPhone Xs là $799 (khoảng 18.6 triệu), trong khi đó, iPhone Xs Max là $999 (khoảng 23.2 triệu).

iPhone-Xs-mas-sap-ra-mat-didongviet

Ba chiếc iPhone 2018 sẽ có giá dao động từ 16-30 triệu tùy thị trường và dung lượng bộ nhớ

Nếu tính tại Đức thì giá dự kiến ​​như sau: iPhone LCD 6.1 inch: €799 (khoảng 21.5 triệu); iPhone X: €909 (khoảng 24.5 triệu); iPhone Xs Plus: €1.149 (khoảng 31 triệu).

Lưu ý, giá ở trên đang đề cập đến mức áp dụng cho bộ nhớ 64GB cơ bản. Nếu bạn muốn có nhiều dung lượng lưu trữ hơn thì mức chênh lệch giá cũng tương tự năm ngoái.

iPhone 2018 sẽ kế thừa và đổi mới những gì?

IPHONE-XS-render-didongviet

Apple sẽ tận dụng mặt sau bằng kính để tích hợp công nghệ sạc không dây trên các thiết bị mới

Cả ba iPhone 2018 sẽ trông giống như iPhone X ở chỗ Face ID và không có cảm biến vân tay Touch ID. Tất cả đều có mặt sau bằng kính và sạc không dây. Bộ vi xử lý A12 mới của Apple sẽ được trưng dụng. Hệ điều hành iOS 12 cũng là một phần của các thiết bị. Dự kiến thời gian giới thiệu chính thức là vào ngày 12 tháng 9.

Apple đã gửi thư mời giới truyền thông tham dự một sự kiện vào ngày 12/9 tại nhà hát Steve Jobs Theater trong trụ sở “phi thuyền” ở Cupertino, California (Mỹ). Ngoài ba smartphone mới, công ty công nghệ Mỹ có thể ra đồng hồ thông minh Apple Watch series 4.

>> Xem thêm: Hình ảnh render của iPhone XS, sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *