Rò rỉ hình ảnh Nokia 9 và Nokia X7: Nói không với không tai thỏ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Gần đây, hai bức ảnh được cho là các tấm kính mặt trước của Nokia 9 và Nokia X7 bị rò rỉ. Theo đó, hai dòng thiết bị mới này sẽ không được trang bị màn hình “tai thỏ”.

Ngoại trừ thiết lập 5 máy ảnh bị rò rỉ vào đầu tháng này, Nokia 9 là một thiết bị khá bí ẩn. Điều tương tự cũng xảy ra đối với chiếc điện thoại Nokia X7. Thiết bị được đồn đại hỗ trợ Snapdragon 710 và đã sẵn sàng ra mắt vào cuối năm nay.

nokia-9-khong-tai-tho-didongviet

Hình ảnh Nokia 9 bị tiết lộ cho thấy điện thoại không có “tai thỏ”

Có vẻ như Nokia 9 có viền dưới rất mỏng và viền trên chỉ là đủ lớn để chứa loa nghe, camera phía trước và các cảm biến đi kèm. Viền cạnh trên và dưới cân đối, tỷ lệ 18:9. Các nguồn tin trước đây cho biết Nokia 9 sẽ tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 845. RAM 6 hoặc 8 GB, ROM 64 hoặc 128 GB. Pin có thể lên tới 4.150 mAh.

nokia-x7-khong-tai-tho-didongviet

Tương tự Nokia 9, Nokia X7 cũng không có “tai thỏ”

Mặt khác, Nokia X7 có viền xung quanh hơi dày hơn. Có lẽ model này sẽ có giá phải chăng. Ngạc nhiên là Nokia X7 sẽ không có “tai thỏ” như anh chị em Nokia X5 và Nokia X6. Màn hình của Nokia X7 dự kiến cũng có tỷ lệ 18:9. Tuy không có 5 camera khủng như Nokia 9 nhưng nhiều nguồn tin cho biết thiết bị sẽ có điểm nhấn là camera, cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

>> Xem thêm: Nokia X7 có thể trình làng trong tháng tới, thiết bị nhấn mạnh camera

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *