Phát hiện ốp lưng của iPhone Xs Max và iPhone 9 trên Walmart

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Lần đầu tiên Apple công bố cùng lúc ba chiếc iPhone trong cùng một ngày, gồm iPhone X 5.8 inch, iPhone Xs Max 6.5 inch và iPhone 6.1 inch. Trong thời gian chờ đợi, cư dân mạng đã phát hiện các ốp lưng xuất hiện trên Walmart.

iPhone-X-vs.-6.1-inch-iPhone-9-case-didongviet

Ốp lưng của mẫu iPhone mới đặt cạnh iPhone X

Một ai đó đã chụp ảnh các ốp lưng dành cho iPhone Xs Max, iPhone 9 và so sánh chúng với iPhone X. Bởi lẽ các thông số kích thước màn hình đã được tiết lộ lần lượt là 6.5 inch và 6.1 inch nên khi so sánh với iPhone X 5.8 inch thì dễ dàng thấy được sự khác biệt. Đồng thời, có vẻ như iPhone Xs Max sẽ có kích thước lớn tương đương iPhone 8 Plus (với các đường viền khổng lồ).

iPhone-Xs-Max-op-lung-didongviet

Rõ ràng iPhone Xs Max lớn hơn iPhone X rất nhiều

Cả hai trường hợp iPhone Xs Max và iPhone 9 đều có các đường cắt dọc tương tự cho camera sau. Nhưng điều này cũng không thể khẳng định máy ảnh của hai mẫu này hoàn toàn giống nhau. iPhone Max dự kiến có một camera sau kép, trong khi iPhone 9 đi kèm với một máy ảnh chính duy nhất.

Hiện tại, không có ốp lưng nào khác được phát hiện. Ngoại hình ba chiếc iPhone mới của Apple đều được trông giống như iPhone X, bao gồm cả “tai thỏ”. Tuy nhiên, iPhone Xs và Xs Max đi kèm với màn hình OLED. iPhone 9 có màn hình LCD (và thiếu một số tính năng để cắt giảm chi phí).

>> Xem thêm: iPhone 9, iPhone XS và iPhone XS Plus rò rỉ hình ảnh poster trực tuyến

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *