Oppo F9 Pro chính thức lên kệ với thiết kế độc lạ, giá 8 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong lần ra mắt này, Oppo F9 Pro đã mang đến cho người dùng một sản phẩm với thiết kế notch hình giọt nước cực kì độc lạ. Với giá bán chỉ 8 triệu đồng, liệu đây có phải là smartphone cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc bình dân

Được biết, trước đó Oppo đã từng cho ra mắt hệ thống camera pop-up trên Find X. Điều này khiến nhiều chuyên gia đánh giá khá cao về khả năng sáng tạo, phục vụ người dùng của Oppo. Gần đây, hãng này lại công bố thêm chiếc F9 Pro tại Ấn Độ – được xem là bản kế nhiệm của người anh em Oppo F7.

oppo-f9-pro-didongviet

Chiếc điện thoại với phần notch được thiết kế giống như giọt nước

So với chiếc Oppo F9, Oppo F9 Pro sẽ được nâng cấp thêm về dung lượng bộ nhớ. Đây cũng là điểm phân biệt duy nhất giữa hai chiếc điện thoại.

Về camera, Oppo F9 PRO được trang bị camera kép ở phía sau, gồm hai cảm biến có độ phân giải 16 MP và 2 Mp. Điều này giúp cho những bức hình được sắc nét và làm mờ phông hiệu quả hơn. Đồng thời công nghệ AI cũng góp phần làm tăng khả năng nhận dạng thông minh. Phía trước điện thoại là camera selfie lên đến 25 MP.

Về cấu hình, Oppo F9 Pro sử dụng vi xử lý MediaTek Helio P60 và đi kèm với 6GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong. Pin được thoại đã được nâng cấp lên đến 3500 mAh, ngoài ra công cụ hỗ trợ sạc nhanh còn giúp bạn sử dụng điện thoại trong vòng 2 tiếng chỉ với 5 phút sạc.

Được biết, hiện tại điện thoại Oppo F9 Pro được bán với giá 345 USD, tức khoảng 8 triệu đồng.

>> Xem thêm: Oppo F9 và 5 điểm hấp dẫn đáng mua nhất phân khúc giá tầm trung

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *