OnePlus 6T là điện thoại OnePlus đầu tiên được bán ra tại Mỹ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sắp tới, OnePlus 6T sẽ trở thành mẫu điện thoại đầu tiên của công ty Trung Quốc được bán ra tại thị trường Mỹ với sự hỗ trợ từ nhà mạng T-Mobile.

Cũng giống như 5T của mùa thu năm ngoái, OnePlus 6T dự kiến sẽ được phát hành 5 tháng sau khi phiên bản tiêu chuẩn được phát hành. Sau khi được ra mắt, đây sẽ là thiết bị đầu tiên của OnePlus được bán ra tại thị trường Mỹ.

oneplus-6t-se-duoc-ban-ra-tai-my-didongviet

Mẫu điện thoại cao cấp OnePlus 6T sẽ được bán ra tại Mỹ nhờ sự hỗ trợ từ nhà mạng T-Mobile

OnePlus đã ký được thoả thuận bán lẻ với T-Mobile, một nhà mạng lớn ở Mỹ. Mặc dù thời gian mở bán có thể chậm trễ một chút do tiêu chuẩn kiểm duyệt ở Mỹ khá cao nhưng chắc chắn OnePlus 6T sẽ được bán ra rộng rãi vào tháng 10 thông qua cửa hàng trực tuyến của nhà sản xuất.

Dự kiến, mức giá của OnePlus 6T tại thị trường Mỹ sẽ là 550 USD, cao hơn 20 USD so với phiên bản OnePlus 6T tiêu chuẩn với bộ nhớ RAM 6GB + bộ nhớ lưu trữ 64GB. Tuy nhiên, giá bán của nó có thể thay đổi ở phút chót.

Với việc OnePlus 6T sẽ được hỗ trợ bán ra tại thị trường Mỹ bởi nhà mạng T-Mobile, cũng có nghĩa là thiết bị tương thích với mạng GSM của nhà mạng AT&T. Bên cạnh đó, một báo cáo chỉ ra rằng một phiên bản khác của nó  cũng đang được phát triển với những tối ưu dành riêng cho nhà mạng T-Mobile, bao gồm hỗ trợ công nghệ Extended Range LTE 600 MHz.

>> Xem thêm : OnePlus 6T sẽ có tai thỏ hình giọt nước và camera chính

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *