OnePlus 6 sẽ có màn hình 19:9, dùng chip Snapdragon 845

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 6 là thế hệ tiếp theo của OnePlus, nhắm tới phân khúc cao cấp với giá bán cực kỳ cạnh tranh, thiết kế đẹp mắt, chất lượng phần cứng đáng nể.

Theo thông tin rò rỉ mới nhất thì rất có thể OnePlus 6 – “flagship killer” thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt sớm hơn nhiều so với mọi năm với màn hình 6inch OLED, thiết kế không viền tuyệt đẹp và sử dụng con chip Snapdragon 845.

man hinh oneplus 6 didongviet

OnePlus 6 có màn hình 19:9 độc đáo, phần “tai thỏ” giống như iPhone X

Ảnh chụp màn hình được cho là của OnePlus 6 mà trang Android Central có được là do một nguồn thân cận với OnePlus cung cấp. Qua đó, cho thấy máy có mã hiệu là A6000, đạt tổng điểm AnTuTu là 276.510, vượt mặt cả Mi Mix 2S từng rò rỉ điểm benchmark khủng hồi tháng 2.

Từ điểm số CPU cho thấy rõ rằng OnePlus 6 sẽ dùng chip Snapdragon 845, điều này thì không có gì bất ngờ đối với dòng flagship của OnePlus luôn được mệnh danh là “kẻ hủy diệt smartphone cao cấp”.

thong so ky thuat one plus 6 didongviet

OnePlus sẽ chạy chip Snapdragon 845 “siêu khủng”, đối đầu với các smartphone dòng cao cấp 

Điều thú vị nhất chính là màn hình của OnePlus 6 sẽ có thiết kế notch (tai thỏ) giống như iPhone X của Apple. Bạn có thể thấy chi tiết này thông qua ảnh chụp màn hình phía trên: Chính giữa thanh trạng thái trống rỗng, còn bên trái là đồng hồ hệ thống, bên phải là cột sóng và pin.

Cũng theo kích thước của ảnh chụp màn hình này, OnePlus 6 sẽ có tỷ lệ màn hình 19:9, thay vì 18:9 đang phổ biến. Sự khác biệt này là do có thêm không gian cho phần notch.

Dựa theo những thông tin rò rỉ trước đó, OnePlus 6 dự kiến sẽ sở hữu thiết kế có kính bảo vệ, còn bộ cảm biến vân tay được đặt ở phía sau máy, hai camera và màn hình tràn viền.

>>Xem thêm: Lộ ảnh thực tế mặt lưng Xiaomi Mi Mix 2S

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *