OnePlus 6 ra mắt tháng 5: chip Snapdragon 845, RAM 8GB

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 6 sẽ ra mắt vào 17 tháng 5 tới, chính thức đặt chân vào cuộc đua tranh flagship mùa hè. Nhiều thông tin về cấu hình và thiết kế máy đã được rò rỉ.

OnePlus 6 sẽ mang dáng vẻ hiện đại với toàn thân được làm bằng kính. Đặc biệt, phiên bản hoàn thiện sẽ được phủ bởi 5 lớp nano. Các góc máy được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi cầm nắm. Nhược điểm của thiết kế này sẽ là việc in dấu vân tay lên màn hình, nên bạn sẽ phải thường xuyên lau chùi sản phẩm.

oneplus-6-cau-hinh-uu-viet-lo-dien-didongviet

OnePlus 6 sẽ được làm hoàn toàn bằng kính phủ 5 lớp nano

OnePlus 6 được trang bị con chip Snapdragon 845, là con chip có hiệu năng cực mạnh. Ngoài sở hữu trí tuệ nhân tạo AI thì còn có độ bảo mật cao. Người dùng hoàn toàn yên tâm với việc lưu trữ thông tin cá nhân, hình ảnh đặc biệt.  Snapdragon 845 là con chip đầu tiên hỗ trợ quay video 4K Ultra HD Premium. Các video quay được sẽ có màu sắc tự nhiên hơn, dãi màu rộng hơn đến 97%, bạn sẽ quay được những thước phim với màu sắc mới mà bạn không thể chụp trước đây. Thêm nữa, nó còn hỗ trợ quét khuôn mặt tương tự như iPhone X.

oneplus-6-camera-kep-lo-dien-didongviet

Camera 16 MP và 20MP: nhận dạng khuôn mặt, điểm ảnh cực tốt

Máy sẽ có 8GB RAM và hai phiên bản bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB cho phép lưu trữ hàng ngàn bức ảnh, đoạn video, tài liệu cá nhân,… Pin của OnePlus 6 không hẳn quá cao, đạt 3450 mAh. Đây là mức cơ bản để sử dụng hàng ngày vào các công việc hoặc hoạt động giải trí. Bộ đôi camera sau có công năng đáng kể với lần lượt 16 MP và 20 MP cho phép bạn chụp các bức ảnh sắc nét không kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, camera máy cũng cực kỳ nhanh nhạy trong việc nhận điểm ảnh, nguồn sáng và khuôn mặt. Các chế độ chụp hình đa dạng cùng phần xử lý lưu ảnh gần như tức khắc sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc từ giản dị đến xuất thần.

>>Xem thêm: 5 Smartphone tai thỏ như iPhone X giá chỉ từ 6 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *