Nokia X6 cháy hàng bởi cấu hình tốt trong khi giá quá hời

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mặc dù không phải là đợt mở bán đầu tiên. Nokia X6 vẫn gây ấn tượng khi được người dùng mua “sạch sẽ” chỉ trong vài ngày. Đây là kết quả đáng mừng cho nhà sản xuất.

chay-hang-nokia-x6-didongviet

Được biết, hiện tại Nokia X6 mới chỉ được bày bán tại Trung Quốc. Rõ ràng đối với những ai lỡ “bồ kết” em này thì sẽ vô cùng vất vả để săn hàng. Theo tổng hợp từ trang web weibo chính thức của Nokia Mobile, đây chính là chiếc điện thoại bán chạy đứng ở top 2 trên JD.com. Đây là một điều mà không phải nhà sản xuất nào cũng làm được.

Hôm 10/6 vừa qua, Nokia đã tăng cường số lượng điện thoại Nokia X6 để bán qua nhưng có vẻ như vượt ngoài dự đinh, lượt cung không đủ cầu và kết quả sản phẩm đã “cháy hàng” quá sớm. Nhiều người cho biết bản thân đã phải chờ đợi nhiều ngày để mua bằng được em nó. Tại Trung Quốc, một số web bán lẻ smartphone này như JD, Suning và Tmall đều tiêu thụ khá chạy Nokia X6.

camera-kep-nokia-x6-didongviet

Điểm qua một chút về chiếc smart phone này. Nokia X6 là chiếc điện thoại thông minh tầm trung nhưng đã được cải tiến với cấu hình mượt mà. Ở mặt sau, thay vì camera thông thường, Nokia X6 trang bị hệ thống camera kép giúp người dùng trải nghiệm những khung hình sắc nét. Trong khi đó giá bán của sản phẩm chỉ khoảng 1.299 NDT. Tức là nếu bán tại Việt Nam, giá của nó chỉ vỏn vẹn 4,6 triệu đồng. Đây là mức giá quá hời so với chất lượng của nó.

ra-mat-nokia-x6-didongviet

Có thể, việc bán chạy ở Trung Quốc khiến Nokia X6 chậm xuất sang các thị trường khác. Tuy nhiên, người dùng vẫn mong muốn sự có mặt của nó ở đất nước mình. Việt Nam cũng không ngoại lệ.

>> Xem thêm: Ảnh chụp từ Nokia X6 – Camera kép nhiều tùy chọn, selfie tốt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *