Nokia X5 sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai, 18 tháng 7

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau sự cố tại địa điểm khiến Nokia X5 không thể ra mắt đúng hẹn, HMD Global đã chính thức xác nhận nó sẽ được giới thiệu vào ngày mai, 18 tháng 7.

Nokia X5 sẽ có thiết kế khá đẹp mắt với mặt sau được trang bị cụm camera kép và máy quét vân tay. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Nokia X5 Plus với cấu hình được nâng cấp sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Nó cũng sẽ có một viên pin dung lương 3000mAh, khe cắm thẻ nhớ mở rộng và hỗ trợ hai SIM.

nokia x5 ra mat vao 18 thang 7

Nokia X5 chốt lịch ra mắt vào ngày mai, 18 tháng 7

Từ những thông tin được rò rỉ trước đây, Nokia X5 sẽ có màn hình 5.85-inch độ phân giải HD+. Nó được báo cáo sẽ có tới hai phiên bản khác nhau, một phiên bản bao gồm bộ vi xử lý Helio P23 đi kèm với bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB, một phiên bản cao cấp hơn với bộ vi xử lý Helio P60 mạnh mẽ đi kèm với bộ nhớ RAM 4GB và 64GB dung lượng lưu trữ. Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn nâng cấp lên bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB, theo thông tin được tiết lộ từ TENNA.

Dự kiến, mức giá chính thức của Nokia X5 sẽ bắt đầu từ 799 CNY (khoảng 2.7 triệu đồng) và nó sẽ có một tên gọi cho phiên bản quốc tế là Nokia 5.1 Plus. Có thể nói, đây sẽ là một mức giá vô cùng hợp lý cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và có tới hai camera ở mặt sau.

>> Xem thêm : 5 Lý do để bạn lựa chọn Nokia X5, mẫu điện thoại giá rẻ sắp ra mắt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *