Nokia 9 smartphone được chờ đợi nhất sẽ ra mắt vào 21 tháng 8

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Flagship mới Nokia 9 sẽ được công ty tổ chức sự kiện ra mắt vào thứ ba tới ngày 21 tháng 8. Nokia công bố trên Twitter rằng họ sẽ phát hành “một trong những chiếc điện thoại được chờ đợi nhất”. Mặc dù nghe có vẻ bí ẩn, nhưng chúng tôi tin rằng thiết bị đó chính là Nokia 9.

Một số tin đồn cho rằng Nokia 9 có màn hình OLED. Nếu điều này đúng, thiết bị sẽ có giá và chất lượng ngang ngửa với Samsung Galaxy S9 và iPhone X.

nokia-9-truoc-didongviet

Nokia 9 là một trong những thiết bị có quá ít thông tin rò rỉ

Một tính năng thú vị khác trên Nokia 9 được mong đợi là cảm biến vân tay trong màn hình. Dù tính năng này đã có trên một vài thiết bị, nhưng điện thoại Nokia mới này sẽ đưa tính năng này trở thành xu hướng của thị trường.

Camera Nokia 9 cũng sẽ là một yếu tố lớn góp phần cho sự thành công của thiết bị. Khi phải trả một mức giá cao, khách hàng mong đợi mọi tính năng đều là tốt nhất. Những thông tin gần đây cho rằng Nokia 9 sẽ có camera kép phía sau. Nhưng biết đâu có thể là ba camera? Chúng ta sẽ phải đợi đến thứ ba. Bởi vì có quá ít thông tin rò rỉ về Nokia 9.

nokia-9-dung-didongviet

Nokia 9 hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký của iPhone X và Galaxy S9

Giống như tất cả các điện thoại Nokia từ HMD Global, Nokia 9 cũng sẽ chạy Android thuần túy.  Khi phát hành nó sẽ đi kèm với Android 9 Pie. Thiết bị Nokia mới có thể thực sự là một đối thủ nặng ký. Chúng ta sẽ không phải đợi lâu để biết chính xác những gì có trong thiết bị này.

>> Xem thêm: Smartphone cao cấp Nokia 9 lộ giá bán và ngôn ngữ camera độc đáo

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *