Nokia 9 rò rỉ hình ảnh mới sở hữu viên pin dung lượng 4.150 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày ra mắt Nokia 9 sắp đến gần khi Nokia càng để lộ nhiều hỉnh ảnh thực tế. Qua những bức hình mới nhất, Nokia 9 vừa xác nhận dung lượng pin khủng 4150 mAh

Có vẻ như pin cũng là một trong những yếu tố đặc biệt trên Nokia 9. Chưa rõ liệu với viên pin khủng này có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh hay không. Các thông tin trước đó cho thấy sự Nokia 9 có thể sở hữu tới 5 camera ở mặt sau. Và Zeiss cũng đã được cấp bằng sáng chế tương tự cho một bộ camera có nhiều ống kính với các chức năng khác nhau, được bố trí theo hình tròn.

hinh-anh-ro-ri-ve-dung-luong-pin-cua-nokia-9-didongviet

Hình ảnh được cho là lộ thông tin về dung lượng pin của máy

Trong khi đó, Giám đốc sản xuất của HMD đã đăng tải những hình ảnh chụp tại phòng thí nghiệm Ziess lên Twitter của mình. Điều này càng củng cố giả thuyết về chiếc điện thoại nhiều camera nhất hiện nay.

Cấu hình dự kiến của Nokia 9

Nokia 9 sẽ sử dụng tấm nền AMOLED 5,5 inch do LG Display cung cấp. Được biết màn hình này tái tạo màu tốt hơn, rực rỡ so với Nokia 8. Máy được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 845. Có 2 tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB tùy theo nhu cầu sử dụng. Người dùng sẽ có 128 GB bộ nhớ trong.

anh ro ri ve penta lens cua nokia 9 didongviet

Hình ảnh thực tế mặt sau của thiết bị

Camera selfie có độ phân giải 5 MP. Máy dự kiến sẽ có tới 5 camera ở mặt sau. Hệ điều hành trên máy khi xuất xưởng là Android P mới nhất. Ngoài ra, Nokia 9 cũng sẽ sở hữu công nghệ quét vân tay siêu âm trong màn hình.

>>Xem thêm: Mẫu điện thoại Nokia 9 gây bất ngờ khi được Samsung tiết lộ thông tin

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *