Nokia 7 Plus chính hãng giá chỉ còn 8,39 triệu tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 7 Plus mới được ra mắt cách đây không lâu. Đây được đánh giá là một chiếc điện thoại đáng đồng tiền bát gạo vì có khá nhiều tính năng mới mẻ, thú vị.

1-nokia-7-plus-unbox-didongviet

Mẫu Nokia mới ra mắt với thiết kế tinh tế 

Thiết bị được khen ngượi khá nhiều về thiết kế mới. Màu đen mờ trở lại, kết hợp với các điểm nhấn màu đồng. Sự kết hợp này đem lại cho chiếc điện thoại vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Những đường nét điểm nhấn đều tinh xảo và có độ thoàn thiện cao. Điểm trừ duy nhất ở đây là vỏ đen mờ lại rất bám và dễ để lộ vân tay.

Phải thừa nhận rằng, điện thoại Nokia 7 Plus có phần viền benzel bên trên và bên dưới còn khá lớn. Nhưng chất lượng hiển thị sắc nét lại là một điểm cộng khác.

settings-nokia-7-plus-unbox-didongviet

Màn hình hiển thị sắc nét trong mọi điều kiện

Nokia 7 Plus có một camera kép với ống kính 12MP/13MP do Carl Zeiss sản xuất. Các bức ảnh cho ra chất lượng khá cao. Đối với bất cứ ai tìm kiếm để có được một số bức ảnh chụp chuyên nghiệp hơn, Nokia đã tích hợp chế độ chụp Pro, cho phép tinh chỉnh ISO, cân bằng trắng, phơi sáng, và lấy nét bằng tay.

camera-test-nokia-7-plus-unbox-didongviet

Bức ảnh chụp bởi Nokia 7 Plus cho màu sắc rất chuẩn

HMD đã thực hiện thêm bước hợp tác với Google và phát hành Nokia 7 Plus chính hãng chạy hệ điều hành Android One. Có nghĩa là thiết bị sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật phần mềm, ít nhất là trong hai năm. Nếu bạn yêu thích một thiết bị thuần Android, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại này.

android-nokia-7-plus-unbox-didongviet

Thiết bị chạy Android One được tối ưu rất tốt

Hiện tại, đây là danh sách thông số kỹ thuật ngắn gọn của Nokia 7 Plus giá rẻ:

  • Màn hình Full HD 6 inch
  • Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660
  • Android 8.0 Oreo có thể nâng cấp lên Android 8.1
  • Camera kép 12MP + 13MP
  • Camera selfie 16MP
  • RAM 4GB
  • Bộ nhớ trong 64 GB
  • Có cổng USB-C

Cũng nhờ việc hợp tác chặt chẽ với Google, điện thoại Nokia 7 Plus với Android One có phần cứng và phần mềm được tinh chỉnh, tối ưu. Đây mới là điểm mấu chốt khiến bạn bất ngờ, Nokia 7 Plus này chạy rất nhanh dù chỉ là điện thoại tầm trung với chip Snapdragon 660. Do đó, Nokia 7 Plus đem lại trải nghiệm không thua kém gì các flagship kiểu như HTC U11 hay Mi Mix 2S.

Với những điểm cộng như trên, nếu liệt Nokia 7 Plus vào top những con máy chạy nhanh nhất trong tầm giá dưới 10 triệu thì cũng chẳng sai. Đặc biệt, tại Di Động Việt, bạn còn có thể đặt mua Nokia 7 Plus chính hãng ngay lúc này với mức giá ưu đãi hơn nữa, chỉ 8.390.000 đồng.

>> Xem thêm: Nokia 7 Plus: Camera kép thời thượng, pin thoải mái dùng cả ngày

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *