Nokia 6.1 Plus ra mắt toàn cầu, đáp xuống Đài Loan đầu tiên

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 6.1 Plus sắp được bán ra trên thị trường thế giới. Trong số đó, Đài Loan là quốc gia đầu tiên, kế tiếp có thể là Hồng Kông, Nga, Ấn Độ và Malaysia.

HMD Global vừa mới giới thiệu smartphone Nokia X5 tại Trung Quốc. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ tung ra khắp thế giới trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, có khả năng Nokia X5 sẽ xuất hiện sau Nokia X6 tại các thị trường nước ngoài. Nhiều nguồn tin cho rằng Nokia X6 được đổi tên thành Nokia 6.1 Plus khi “đáp xuống” các quốc gia ngoài Trung Quốc.

nokia-x6-trung-quoc-didongviet

Nokia X6 được bán tại Trung Quốc sẽ đổi tên thành Nokia 6.1 Plus ở thị trường quốc tế.

Đài loan là thị trường đầu tiên nhận được Nokia 6.1 Plus?

Một tin tức xuất hiện hai tuần trước cho biết Hồng Kông có thể là thị trường đầu tiên nhận được Nokia 6.1 Plus. Tuy nhiên, các kênh truyền thông xã hội của Nokia ở Hồng Kông vẫn chưa có động thái gì. Giờ đây, kênh Facebook Đài Loan chính thức của Nokia Mobile đã bắt đầu “nhá hàng” ra mắt Nokia 6.1 Plus. Có vẻ như Đài Loan sẽ là thị trường đầu tiên được tiếp cận thiết bị.

Trong ảnh chụp màn hình dưới đây, có thể thấy một chiếc smartphone có màn hình “tai thỏ”. Trong phần nhận xét, mọi người đang xôn xao cho rằng đây chính là hình ảnh của Nokia 6.1 Plus. Bài viết có chỉ ra thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android One, nhưng không có thông tin về ngày ra mắt ở thị trường Đài Loan.

nokia-x6-dailoan-didongviet

Ảnh chụp màn hình bài đăng nhá hàng của Nokia Đài Loan

Một nguồn tin khác nói rằng Nga có thể là một trong những thị trường đầu tiên nhận được Nokia 6.1 Plus. Ngoài ra, Ấn Độ cũng được tận mắt nhìn thấy Nokia 6.1 Plus “bằng xương bằng thịt” vào tháng 8 hoặc 9. Thị trường Malaysia cũng có thể nhận được smartphone trong tháng tới.

Cấu hình Nokia 6.1 Plus

Nokia 6.1 Plus dự kiến ​​sẽ có thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản tiếng Trung. Gần đây, một smartphone có nhãn là Nokia 6.1 Plus đã xuất hiện trên Geekbench. Cũng có một số hiệu giống như thế được phát hiện trên trang web Google ARCore.

Nokia X6 có màn hình IPS LCD 5.8 inch hỗ trợ độ phân giải FHD Plus. Tỷ lệ khung hình 19:9. Nó được trang bị Snapdragon 636 và Pin 3.060mAh. Các tính năng khác bao gồm máy ảnh kép 16 megapixel + 5 megapixel, camera trước 16 megapixel. Hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Nokia X6 có ba phiên bản tùy chọn về dung lượng bộ nhớ. 32 GB + 4GB RAM có giá 1.299 Nhân dân tệ (~ 4.4 triệu). 64 GB + 4GB RAM có giá 1.499 Nhân dân tệ (~ 5.1 triệu). 64 GB + 6GB RAM có giá 1.699 Nhân dân tệ (~ 5.7 triệu).

>> Xem thêm: Nokia 6.1 Plus có cấu hình tầm trung, chạy Android 8.1.0 Oreo

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *